จับตา’เพื่อชาติ’เดินเกมเขี่ย!!’ศรัณย์วุฒิ’พ้นหัวหน้าพรรค

0
251

วันนี้(27 ก.ค.) พรรคเพื่อชาติ ได้ส่งกำหนดการถึงสื่อมวลชน เรื่องการประชุมวาระพิเศษเกี่ยวกับทิศทางการดำเนินกิจการทางการเมือง โดยรายละเอียดระบุว่า ว่า เนื่องด้วยสถานการณ์ทางด้านการเมืองในปัจจุบันมีความสำคัญอย่างมากต่อการดำเนินกิจกรรมทางด้านการเมืองของพรรคเพื่อชาติ ทำให้พรรคเพื่อชาติเล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร รวมถึงการพัฒนาและเพิ่มขีดความสามารถของพรรคเพื่อชาติให้เป็นไปตามความมุ่งมั่นและตั้งใจ เพื่อให้สอดคล้องกับจุดประสงค์และเป้าหมายหลักของพรรค ที่จะอยากสร้างความเปลี่ยนแปลงในสังคม สร้างประโยชน์ต่อประชาชนและสังคมไทยอย่างสูงสุด ตามสโลแกนที่ว่า “เพื่อชาติ เพื่อทางออกของประเทศไทย”
.
ปัจจุบันพรรคเพื่อชาติ ได้วางแผนการดำเนินกิจการทางการเมืองไว้หลากหลายรูปแบบ เพื่อเพิ่มศักยภาพและความสามารถทางการแข่งขันทางการเมืองในอนาคตอันใกล้ ที่สำคัญไปมากกว่านั้นพรรคเพื่อชาติจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ จึงอยากขออนุญาตเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน เข้าร่วมการประชุมวาระพิเศษร่วมกัน ในวันพุธที่ 27 ก.ค.2565 โรงแรมโกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน พระราม 9 ณ ห้องทานตะวัน เวลา 13.00 น.
.
ทั้งนี้มีกระแสข่าวว่า พรรคเพื่อชาติ เตรียมประชุมวาระพิเศษมีวาระสำคัญ คือคณะกรรมการบริหารพรรคทั้ง 11 คนจะประกาศลาออกยกชุด เพื่อเปิดทางให้มีการเลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่แทน นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ ในฐานะหัวหน้าพรรค เนื่องจากก่อนหน้านี้ภายในพรรคมีปัญหาขัดแย้งกันในหลายประเด็น
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #พรรคเพื่อชาติ #ศรัณย์วุฒิศรัณย์เกตุ #สสอุตรดิตถ #ฝ่ายค้าน