‘จานอู๋’ขอไม่บ้าไม่เน้นฮา เซอร์ไพรส์!คนฟังด้วยผลงานเพลงบรรเลงสไตล์ฟิวชั่นเเจ๊ส ในอัลบั้ม’บรรเจิดเฉิดฉาย’

0
364

“จานอู๋ จีรวัฒน์” King of Indy Artist Thailand ศิลปินโปรดิวเซอร์ เซเลบริตี้แห่งเมืองแปดริ้ว มาครั้งนี้ขอไม่บ้า! ไม่เน้นฮา ขอเซอไพรซ์คนฟังด้วยผลงานเพลงบรรเลงสไตล์ฟิวชั่นแจ๊สในอัลบั้ม “บรรเจิดเฉิดฉาย” ปัจจุบันเป็นผู้บริหารโรงเรียนสอนดนตรี “พรหมเนติกรณ์การดนตรี” ฉะเชิงเทรา, ผู้ก่อตั้งและผู้จัดงานคอนเสิร์ต “เล่นกันมันส์ยกโรง” อีกทั้งยังมีผลงานเพลงมามากมายหลายเพลง เช่น สวนสัด, รักกันไว้เถอะ, ผักขม ฯลฯ และก็ได้เคยร่วมงานกับศิลปินเซเลบริตี้คนดังมากหน้าหลายตา ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ซึ่งก็น่าจะผ่านหูผ่านตากันมาบ้าง
.
แต่ ณ วันนี้ จานอู๋มีโปรเจ็คใหญ่พิเศษแบบเบิ้มๆ มาแบบไม่บ้าอีกแล้ว ต้อนรับปี 2022 ในการทำผลงานดนตรีที่อาจจะบอกว่า เซอร์ไพรซ์คนฟังอย่างคาดไม่ถึง โดยรวบรวมนักดนตรีหัวกะทิ ระดับแนวหน้าของประเทศ ทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่า รวมถึงมือกลองระดับโลก เป็นผลงานที่ใครๆ ก็ทำไม่ได้ ถ้าใครได้ฟัง จะต้องภาคภูมิใจกับผลงานชิ้นนี้ของจานอู๋คนนี้อย่างแน่นอน
.
อัลบั้ม “บรรเจิดเฉิดฉาย” เป็นอัลบั้มที่พิเศษมากๆ เพราะเป็นเพลงบรรเลงล้วนๆ ! ย้ำอีกทีว่าเป็นเพลงบรรเลงสไตล์ Fusion Jazz , Modern Jazz โดยการนำเอาเพลงเก่าๆ ของจานอู๋อย่างเพลง สวนสัด, รักกันไว้เถอะ, การบ้าน, The Dog ฯลฯ และเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่อีกบางส่วน มาทำในรูปแบบเพลงแจ๊ส ที่ผสมกับเครื่องดนตรีของไทย ฟังแล้วได้ความร่วมสมัย และอนุรักษ์เครื่องดนตรีของไทยที่พิสูจน์ว่าสามารถเล่นกับเครื่องดนตรีสากลได้อย่างไม่เคอะเขิน
.
ในอัลบั้ม “บรรเจิดเฉิดฉาย” นี้ นอกจากตัวของจานอู๋แล้ว ยังมีพี่น้องเพื่อนพ้องต่างๆ ครูบาอาจารย์และผู้ใหญ่ที่จานอู๋เคารพนับถือ และนักดนตรีระดับโลก เช่น อาจารย์ต๋อง เทวัญ ทรัพย์แสนยากร มือเป่าแซกโซโฟนในตำนานของไทย, ดร.เด่น อยู่ประเสริฐ คณบดีวิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต และเป๊นนักเปียโนแจ๊สระดับประเทศ, เล็ก ทีโบน มือกลองระดับประเทศ พี่ชายของ “แมว จิรศักด์ ปานพุ่ม”, เจ มณฑล ดิลกชวนิศ มือมิกซ์และมาสเตอร์ริ่แห่งยุค, พี่บั้ม ธีรพจน์ ผลิตากุล อาจารย์ประจำภาควิชาดนตรีเเจ๊ส วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล
.
นอกจากนี้ยังมี Didier Mpondo นักดนตรีมือกลองแจ๊สระดับโลกชาวแคเมอรูน ที่ได้ไปแสดงมาแล้วทั่วโลก และศิลปินนักดนตรีของไทยอีกมากมาย ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังกว่า 27 ชีวิต มารวมอยู่ในอัลบั้มนี้ ที่จะทำให้คนทั่วโลกยอมรับในฝีมือของคนไทย จึงขอฝากอัลบั้ม “บรรเจิดเฉิดฉาย”รุ่นลงขันธ์ เพลงบรรเลง แนวฟิวชั่นแจ๊ส ที่เป็นงานของจานอู๋ คนไทยเด็กแปดริ้ว ลูกศิษย์ก้นกุฏิหลวงพ่อโสธร ที่คิดงาน สร้างสรรค์ หาทุนเอง รวบรวมคนดนตรีระดับประเทศไว้ถึง 27 คนไว้ในอัลบั้มนี้ เป็นผลงานดีมีคุณภาพสูง ทรงพลัง ไปสู่สากล ที่คนต่างชาติต้องยอมรับ
.
https://youtu.be/VlKJsoLdjiI สามารถสั่งซื้ออัลบั้ม “บรรเจิดเฉิดฉาย” อัลบั้มเพลงบรรเลงในสไตล์ Fusion Jazz ราคาแผ่นละ 499 บาท (ส่งฟรีทั่วประเทศ)  ได้ที่ Facebook: J Ban-jert Cherdchai https://www.facebook.com/profile.php?id=100019274845927
Line: Promnetikon
Instagram: auu_jeerawat4156
Email: By_jeerawat@hotmail.com
โทรศัพท์: 061-5290555
.

ThePOINT #ข่าวบันเทิง #จานอู๋จีรวัฒน์ #ศิลปิน #ฟิวชั่นแจ๊ส #บรรเจิดเฉิดฉาย