‘ชัชชาติ’สวนคนแซะ’ดีแต่ไลฟ์’ใครไม่ชอบไม่ต้องดู!!ยืนยันไม่หยุดไลฟ์ ลั่นน้ำท่วมครั้งนี้ทำให้เห็นธาตุแท้หลายอย่าง

0
209

ช่วงค่ำวานที่(16 ก.ย.) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กขณะลงพื้นที่ตรวจติดตามสถานการณ์น้ำซอยพัฒนาการ 69 เขตประเวศ กทม. โดยช่วงหนึ่งนายชัชชาติ ระบุว่า เจ้าหน้าที่กทม.ทำงานหนักทุกคน ถ้าไม่มาไลฟ์เฟซบุ๊กก็ไม่มีใครเห็นว่าทำงานกันหนักอย่างนี้ ปิดทองหลังพระกันอย่างแท้จริง ทำกันด้วยใจ เงินเดือนก็ได้เท่านี้ ไม่มีอะไรพิเศษ เราต้องหาประชาชนเป็นแนวร่วม ขออย่าทิ้งขยะลงคูคลอง ท่อระบายน้ำตรงไหนอุดตัน ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ จะทะลวงให้
.
นายชัชชาติ ยังระบุถึงกรณีที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการไลฟ์เฟซบุ๊ก ว่า พร้อมรับคำติชม แต่ตนไลฟ์ทำให้คนได้เห็นว่า มีผู้คนกำลังลำบาก และเจ้าหน้าที่กทม. ก็ทำงานจริง ยืนยันว่าจะไลฟ์ต่อไป ใครไม่ชอบ ไม่ต้องดู
.
นายชัชชาติ ระบุว่า การลงพื้นที่ ไม่มีผู้ว่าฯ รองผู้ว่าฯ ทุกคนเท่ากัน ต้องฟังทีมงาน ลูกน้องเก่งกว่าเราเยอะ ทุกคนเป็นทีมใครเก่งตรงไหนก็ทำตรงนั้น เราเป็นผู้สนับสนุน ก็ฟังให้เยอะ ไม่ต้องพูดมาก พูดมากแต่ตอนไลฟ์ และก็จะไลฟ์ต่อไป ซึ่งใครจะว่าอย่างไร ผมก็จะไลฟ์ เพื่อให้เห็นว่าคนลำบากอย่างไร ทุกข์ยากอย่างไร คนที่บอกว่าดีแต่ไลฟ์ ก็ไม่เป็นไร พร้อมรับฟังคำติชม แต่มันทำให้เราเห็นปัญหา เห็นว่าคนทำงานจริงๆ ไลฟ์สไตล์เรา ใครไม่ชอบก็ไม่ต้องดู ใครชอบก็ดู ใครอยากเห็นข้อมูลก็ดู
.
นายชัชชาติ ยังระบุว่า เหตุการณ์น้ำท่วมครั้งนี้ ทำให้เห็นธาตุแท้ของหลายอย่าง ใครเป็นยังไง ใครหวังดี ใครนิสัยเป็นยังไงก็พอเห็นออกมา จากช่วงที่ผ่านมาก็ดีทำให้เรารู้ว่าใครเป็นยังไง ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ และเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนทุกคนที่ลำบากอยู่ พอน้ำท่วมทีก็จะมีผู้เชี่ยวชาญจำนวนมาก คนที่ทั้งชีวิตไม่เคยทำเรื่องน้ำก็ออกมาวิจารณ์กันเยอะ ก็ไม่เป็นไรเราก็ฟัง แต่ต้องแยกแยะว่าอันไหนเป็นเรื่องที่ไร้สาระ อันไหนเรื่องจริง เรื่องจริงเราก็มาปรับปรุง เรื่องที่มันไร้สาระ พูดไปเรื่อยก็ต้องทิ้งๆ ไปบ้าง ไม่อย่างนั้นทีมทำงานก็หมดกำลังใจกันหมด
.

ThePOINT #ข่าวสังคม #ชัชชาติสิทธิพันธุ์ #ผู้ว่ากรุงเทพ #ผู้ว่ากทม #น้ำท่วม