ชาวเน็ตจวกยับ! ‘ดีเจเพชรจ้า’ ยกมือไหว้ขอโทษหลังพาชมบ้านลิซ่า โดยไม่ได้รับอนุญาต

0
221

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 2567 ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย โดนชาวเน็ตถล่มยับ หลังทำคลิปเปิดพิกัดบ้าน ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล ที่ถูกแฟนๆ มองว่าเป็นการรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของศิลปิน ซึ่งเรื่องนี้ดีเจเพชรจ้าได้ชี้แจงในรายการ “ทัวร์มาลง” พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษกับสิ่งที่ได้ทำลงไปว่า

“ไปสัมภาษณ์แขกรับเชิญ พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เขาบอกคุณแม่น้องลิซ่าซื้อที่ดินบริเวณนี้ อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ผมก็เป็นบลิ๊งค์ชอบหนักมาก หมู่บ้านนี้เซเลบอยู่เยอะ ซานิ (นิภาภรณ์ ฐิติธนการ) ก็อยู่ ผมก็พาไปดูหลายหลัง แล้วมาปิดท้ายตรงนี้เป็นที่ดินที่คุณลิซ่าซื้อไว้ ไม่ได้เป็นบ้านของเขา เราเห็นแค่ที่ดินเขาก็รู้สึกดี

ผมขอโทษครับ ต่อไปนี้จะไม่ถ่ายอะไรอีกแล้ว เราไม่ได้ตั้งใจจะไปหิวแสงอะไร ถ้าไปทำให้เอฟซีของน้องไม่สบายใจก็ขอโทษด้วยจริงๆ เราไม่มีเจตนาอะไรแบบนั้น เราแค่ตื่นเต้น เราก็เป็นแฟนคลับน้อง ก็กลัวซาแซงจะเข้าไป ผมขอโทษครับ ต่อไปนี้จะไม่ถ่ายอะไรแบบนี้อีกแล้ว”

ซึ่งดีเจเพชรจ้ายังบอกต่อว่า ทำไปเพราะชอบลิซ่า เหมือนร้านกาแฟนี้น้องเคยมา ร้านลูกชิ้นนี้เคยมา อะไรแบบนี้ ก็ตื่นเต้น ตอนนี้ในทวิตเตอร์น่าจะหนักอยู่ ขออภัยถ้าทำอะไรแล้วไม่ถูกใจเอฟซีด้วยนะครับ ต้องใช้วิจารณญาณอีกเยอะเลย

ด้านพิธีกรร่วมอย่าง ซานิ ที่ก็เป็นคนหนึ่งที่บ้านอยู่ในหมู่บ้านแห่งเดียวกับลิซ่าก็ได้บอกว่า “จริงๆ คือเขาแค่ห่วงความปลอดภัยแหละ แต่จะบอกในฐานะคนที่อยู่หมู่บ้านนั้น กำลังทำบ้านอยู่เหมือนกัน ก็จะบอกว่าไม่เป็นไร ปลอดภัยมาก ถ้าใครเป็นห่วงน้องอยู่ มันเซฟตี้มากจริงๆ ซาแซงเข้าไปไม่ได้แน่นอน ไม่ต้องกังวล”

Thepoint #Newsthepoint

ดีเจเพชรจ้า #ลิซ่า #ลิซ่าBLACKPINK #บ้านลิซ่า