‘ชูวิทย์’นั่งรอหน้าสภาแล้ว!!ท้า’สันธนะ’แน่จริงหรือเปล่า?? เย้ยอย่าหนีจุกตูดหลังประกาศพร้อมประจันหน้า

0
249

ยังคงเป็นประเด็นตอบโต้กันไม่จบ สำหรับนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ และนายสันธนะ ประยูรรัตน์ ที่วานนี้(22 พ.ย.65) นายชูวิทย์ พร้อมด้วย ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช เดินทางมายื่นฟ้องนายสันธนะ ดำเนินคดีอาญาและคดีแพ่ง ในความผิดฐานกลั่นแกล้งผู้อื่นฯ สร้างพยานหลักฐานเท็จ และหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา พร้อมเรียกค่าเสียหาย 100 ล้านบาท จากกรณีนายสันธนะ กล่าวหาว่าที่โรงแรมของบุตรชายนายชูวิทย์ เป็นแหล่งมั่วสุมเสพยาเสพติด ขณะที่นายสันธนะ ก็ออกมาระบุว่าจะไปรอพบนายชูวิทย์ที่รัฐสภาในวันนี้ (23 พ.ย.65)
.
ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ นายชูวิทย์ โพสต์ภาพของตัวเองขณะนั่งอยู่บริเวณหน้ารัฐสภา เพื่อเตรียมเข้ายื่นหนังสือถึงพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร เพื่อตรวจสอบธุรกรรมทางการเงินของนายสันธนะ
.
นายชูวิทย์ ระบุข้อความว่า นั่งรอ “สันขวาน” ที่สภาแต่เช้า มาเร็วๆ หน่อย อย่ามาอาศัยแสงคอยตามตูดผมตลอด ไปกระทรวงยุติธรรม ก็แสดงจำอวด ไม่มีหลักฐานข้อมูลใดไปมอบ ไปศาล ก็แค่ได้พ่นน้ำลาย มาสภาก็อยากบ้าหาสื่อ สัมภาษณ์ตามหลังผมอีกตามฟอร์มเดิม วันนี้มารอที่สภาบ้านเก่า อย่าหนีจุกตูดเหมือนที่โรงพักทองหล่อ แน่จริงหรือเปล่า?
.

ThePoint #ข่าวสังคม #ชูวิทย์กมลวิศิษฎ์ #สันธนะประยูรรัตน์ #ผับจีน #สภา