ซัด’ปิยบุตร’ความคิดอันตราย!!เป็นภัยของชาติ ปมเรียกร้องมี’ส.ส.ปฏิวัติ’ ชี้ผู้แทนหลายคนถึงกับขยะแขยง

0
256

วันนี้ (1 พ.ย. 2565) พรรคไทยภักดี เผยแพร่ข้อความของนายสุขสันต์ แสงศรี โฆษกพรรคไทยภักดี ผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงกรณีของนายปิยบุตร แสงกนกกุล เรื่อง ต้องมี “ส.ส.แบบปฏิวัติ” ให้มากกว่า “ส.ส.แบบราชการ” ระบุว่า การออกมาเรียกร้องของ นายปิยบุตร ให้มี ส.ส.ปฏิวัติ กล้าพูด กล้าแก้ ม.112 สอดรับกับแนวคิดก้าวไกลนั้น ดูเหมือนเล่นกันคนละหน้า แต่เป้าหมายปลายทางเดียวกัน
.
ส.ส.หลายคนบอกว่า รู้สึกขยะแขยง น่ารังเกียจ กับความคิดแบบนี้ และรู้สึกว่านี่คือพิษภัยของชาติ วันๆไม่เคยคิดไม่เคยเสนอเรื่องช่วยเหลือชาวบ้านที่ลำบากยากจนเดือดร้อน ลืมตามาก็คิดแต่จะแก้ ม.112 ซึ่งกลายเป็นความน่ารำคาญของสังคม
.
ส.ส.ทุกคนประชาชนเขาเลือกมา มีสติมีปัญญา มีเกียรติมีหน้าที่รับใช้ประชาชน ไม่ใช่มี ส.ส.เพื่อมาแก้ ม.112 แบบที่นายปิยบุตรเรียกร้อง
.
ส.ส.ปฏิวัติ แบบที่นายปิยบุตรละเมอเพ้อหา เช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน ไม่ต้องทำอะไร หาทางแก้ไข ม.112 เป็นหน้าที่หลัก เป็นเป้าหมายสูงสุด ความคิดแบบนี้ หรือ ส.ส.แบบนี้ ถ้ามีจริง ชาติบ้านเมืองคงวุ่นวาย
.
สงครามกลางเมืองก็คงพร้อมเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา และไม่ใช่ความปรารถนาของประชาชน
.
ฝากถึงนายปิยบุตร เผื่อว่าจะได้เลิกมักง่ายทางความคิด เลิกยุแยง เลิกล้างสมองให้เกิดความบิดเบี้ยวแตกแยกในชาติ”จริงๆแล้วประชาชนต้องการ ส.ส. ที่มาต่อสู้กับความยากจน ต่อสู้กับคนโกง สู้กับพวกคิดล้มล้างสถาบันหลักของชาติ  เพื่อให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้า” ไม่ติดกับดักทางความคิดแบบที่นายปิยบุตรพยายามนำเสนอทุกวี่วัน และประชาชนเริ่มรู้สึกว่า เป็นสิ่งที่น่ารำคาญ น่าสะอิดสะเอียน ไม่ก้าวหน้าก้าวไกลสักที
.
และอยากบอกนายปิยบุตร ถ้าจะทำบุญครั้งใหญ่ในชีวิต ช่วยเอาเวลาไปอบรม ส.ส.บางพรรค ให้รักประชาชน รักชาติ ศาสนา เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างจริงใจ คนไทยจะได้สบายใจ ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชนทั้งประเทศ
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #ไทยภักดี #ปิยบุตรแสงกนกกุล #คณะก้าวหน้า #สสปฏิวัติ