ดราม่า’อิงฟ้า’ส่อลาม!!ทัวร์ลง’ติ๊นา’หลัง’ณวัฒน์’ไลฟ์เดือดฝากถึงต.น. เลิกยุ่ง-หยุดหิวแสง

0
415

เป็นประเด็นดราม่าร้อนที่แฟนคลับติดตามอย่างเกาะติด จากกรณี “อิงฟ้า วราหะ” Miss Grand Thailand 2022 กับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสใหญ่แห่ง Miss Grand โดยมีแฟนคลับอิงฟ้าไปคอมเมนต์ในไลฟ์สดของณวัฒน์ เชิงต่อว่ากองประกวดให้ อิงฟ้า รับงานหนักจนเกินไปในช่วงที่ควรเตรียมตัวเพื่อประกวดในเวที Miss Grand International 2022 ณ บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ช่วงเดือนตุลาคมนี้ ซึ่ง”ณวัฒน์” ตอบกลับว่า เหตุผลที่ต้องให้รับงานเยอะ เพราะอยากให้อยู่ในกระแส
.
จนต่อมาเกิดประเด็น อิงฟ้า หายไปไหน? โดย”ณวัฒน์” ออกมาระบุว่า มีหลักฐานว่าอิงฟ้าไม่ได้มาซ้อมเดิน นัดครูไว้แล้วรอเก้อ ขณะที่ “อิงฟ้า” ออกไลฟ์ชี้แจง ลาพักผ่อน 3 วัน แจ้งทางกองประกวดแล้วแต่คงเกิดความเข้าใจผิด ส่วนเรื่องซ้อมเดิน ซ้อมจริงบนดาดฟ้าที่บ้าน นอกจากนี้ตนเองทำงานเหนื่อย 5 เดือนยังไม่ได้พัก และวันที่ 22 ก.ย. จะเข้าไบเคลียร์กับ”ณวัฒน์”
.
จากนั้น”ณวัฒน์” ไลฟ์เผยอักษรย่อ ต.น. พา “อิงฟ้า” ไปสิงคโปร์ รู้หมดว่าไปสายการบินอะไร ทำทีแยกกันไป ฝากบอกถ้าแมนจริงให้มาเคลียร์ที่ออฟฟิศ เหนื่อยทำไมไม่นอนพัก รู้หมดว่ากลางคืนชอบพากันออกไปข้างนอก ไปนั่งทำอะไรที่ฟุตบาท ลั่นมารักอะไรตอนนี้ที่กำลังดัง หิวแสง ทุบแม่สื่อชักนำ
.
ทำให้ล่าสุดทัวร์ไปลงลง”ติ๊นา ศุภนาฎ” โดยมีแฟนคลับเข้าไปโพสต์ต่อว่าเธอในอินสตาแกรมส่วนตังจำนวนมาก โดยขอให้ออกไปจากชีวิตอิงฟ้า บางส่วนก็บอกเธอว่า อย่าเกาะอิงฟ้าดัง และอย่าดึงอิงฟ้าต่ำลง ขณะที่บางส่วนก็เข้าไปให้กำลังใจ”ติ๊นา” ทำให้เรื่องนี้ลุกลามกลายเป็นประเด็นที่แฟนคลับยังคงติดตามต่อไป
.

ThePOINT #ข่าวบันเทิง #อิงฟ้าวราหะ #MissGrandThailand2022 #ณวัฒน์อิสรไกรศีล #ติ๊นาศุภนาฎ