ดราม่าเดือด!!ควันหลงเวทีมิสแกรนด์ฯ แฟนนางงามแห่อันฟอลยอด IG ลดฮวบ

0
456

ภายหลังการประกวดเวทีนางงาม มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 จบลงไปแล้ว ทำตามการติดตามของแฟนนางงามทั่วโลก เมื่อค่ำวานนี้(25 ต.ค.) ที่ผ่านมา ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งผลการประกวด มิสแกรนด์บราซิล อิสเบลล่า เมนิน (Isabella Menin) เป็นสาวงามที่คว้ามงกุฎไปครอง ขณะที่ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1
.
แต่กลับเกิดเรื่องดราม่าขึ้นหลังจบการประกวด พบว่ายอดฟอลโลเวอร์อินสตาแกรม Miss Grand International ลดลงไปในระดับหลักล้าน จาก 6.5 ล้านฟอลโลเวอร์ เหลือเพียง 4.5 ล้านฟอลโลเวอร์ภายในชั่วข้ามคืน ซึ่งเกิดหลังจาที่กมิสแกรนด์ฟิลิปปินส์ และมิสแกรนด์เวียดนาม ไม่ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ต่อมามีแฟนนางงามจาก ฟิลิปปินส์และเวียดนาม เข้ามาคอมเมนต์เดือดในอินสตาแกรมของเวทีมิสแกรนด์ โดยไม่พอใจผลการประกวด
.
ขณะที่เพจ “ฉันชอบดูนางงาม” ได้โพสต์ภาพ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล”เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ และระบุข้อความว่า “บอสบอกว่ารู้สึกผิดหวังกับเวียดนามมาก ยอดติดตามหายไปไม่เป็นไร แต่การที่เวียดนามทำแบบนี้เป็นการกระทำที่ทั่วโลกมองว่าไม่น่ารัก เวียดนามได้รางวัล Country power of the year คือที่สุดแล้ว และ ND ก็ได้รางวัล Golden Grand Award คือสุดๆแล้วในปีนี้”

ThePoint #ข่าวสังคม #เวทีนางงาม #มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2022 #อิงฟ้าวราหะ