‘ดร.นิว’เดินหน้าฟ้อง!!กสทช. ประกาศสู้หัวชนฝาทวงคืนดาวเทียมกลับมาเป็นสมบัติชาติให้ได้

0
245

วันนี้(1 ก.พ.) ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ “ดร.นิว” นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ทำไมต้องทวงคืนดาวเทียม? ที่ผ่านมา ผมต่อสู้กับนายธนาธรและนายปิยบุตร ก็เพื่อทำลายแนวทางผิดของเผด็จการอีกพวกหนึ่ง ที่คอยชี้นำสังคมอย่างบิดเบือนไปสู่ความขัดแย้งและความแตกแยก อีกทั้งป้องกันไม่ให้บานปลายไปสู่สงครามกลางเมืองในอนาคต นั่นก็เป็นไปเพื่อนำไปสู่การสร้างประชาธิปไตยตามแนวทางที่ถูกต้อง
.
ตลอดจนกาลเวลาได้พิสูจน์แล้วว่า การบิดเบือนให้ร้ายโจมตีสถาบันพระมหากษัตริย์ไทยไม่ได้เป็นประโยชน์อันใดต่อประชาชน กลับยิ่งเป็นการรักษาระบอบเผด็จการ ช่วยปกปิดเผด็จการตัวจริงที่อยู่เบื้องหลังความขัดแย้งทางการเมือง ซึ่งคอยฉกฉวยประโยชน์ในการฮุบสมบัติของชาติไปทีละชิ้นๆ
.
ช่างน่าสงสัยจริงๆ นายธนาธรกับนายปิยบุตรออกมาบิดเบือนโจมตีสถาบันพระมหากษัตริย์ไทยได้ แต่กลับไม่กล้าที่จะแตะต้องหรือแม้แต่เอ่ยถึงเผด็จการนายทุนที่มีอำนาจเหนือรัฐ ครอบงำทางการเมือง คอยแทรกแซงอำนาจนิติบัญญัติ บริหาร และตุลาการ จนกระทั่งความเป็นธรรมแทบจะล่มสลาย
.
ตรงข้ามกับนายธนาธรและนายปิยบุตร ผมปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ไทยในฐานะของสถาบันสร้างประชาธิปไตยแห่งชาติ และผมไม่นิ่งเฉยที่จะปกป้องผลประโยชน์อันใหญ่หลวงที่จับต้องได้ของประชาชน เพราะในหลวงรักประชาชน ทรงงานเพื่อประชาชน และสอนให้เรารักประชาชนด้วยกัน
.
ราชประชาสมาสัยนำไทยสู่อนาคต เท่านั้น ที่จะเป็นทางออกของชาติบ้านเมือง อันจะนำไปสู่การสร้างประชาธิปไตย สถาปนาระบอบการปกครองแบบประชาธิปไตยที่ถูกต้องตามหลักวิชาและมีความเป็นธรรม ทำอำนาจอธิปไตยตลอดจนสมบัติของชาติให้เป็นของปวงชนชาวไทยอย่างแท้จริง
.
บัดนี้ ผมจึงทุ่มเทกับการทวงคืนกิจการดาวเทียมให้กลับมาเป็นสมบัติของชาติและประชาชนอย่างที่ควรจะเป็น ปรากฏขึ้นเป็นคดีหมายเลขดำที่ 169/2566 ทั้งหมดเป็นรูปธรรมของการต่อสู้เพื่อสร้างประชาธิปไตย ทำอำนาจอธิปไตยตลอดจนสมบัติของชาติให้เป็นของปวงชนชาวไทยอย่างแท้จริง
.
พี่น้องประชาชนคนไทยคงต้องช่วยกันติดตามคดีหมายเลขดำที่ 169/2566 ในศาลปกครองกลาง หลังจากคดีหมายเลขดำที่ 98/2566 23 หน้า ได้ไต่สวนหลังฟ้องหนึ่งวันอย่างรวดเร็วจนแปลกประหลาดแล้วถูกยกคำร้อง ส่วนคดีหมายเลขดำที่ 80/2566 3-4 หน้า ใช้เวลา 11 วัน ก็ถูกจำหนายคดี
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #ดรนิว #ศุภณัฐอภิญญาณ #ทวงคืนดาวเทียม #กสทช