‘ดร.นิว’เผยสิ่งศักดิ์สิทธิ์!!ที่’ปิยบุตร’ยกไว้บนหิ้งเคารพบูชาผู้ใดละเมิดมิได้ ยอมบิดเบือนปกป้องเจ้านายเหนือหัว

0
260

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ “ดร.นิว” นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นายปิยบุตร แสงกนกกุล ยกไว้บนหิ้งอันเป็นที่เคารพสักการะบูชา ผู้ใดจะละเมิดมิได้
.
นายปิยบุตรมักปั้นน้ำเป็นตัว หรือแม้แต่กระทั่งยกตัวอย่างเกินความเป็นจริง คอยแต่ที่จะหาเรื่องใส่ความ เพื่อละเมิดต่อสิทธิเสรีภาพของสถาบันพระมหากษัตริย์อยู่ตลอดเวลา อีกทั้งมีความพยายามในการบิดเบือนให้ร้าย และชี้นำให้เกิดความเกลียดชัง ด้วยหลักคิดของลัทธิกบฏสาธารณรัฐ หวังเลียนแบบการปฏิวัติฝรั่งเศสที่ล้าหลังและป่าเถื่อน ตลอดจนปลุกเร้าให้คนอื่นลุกขึ้นสู้ ทำผิดติดคุกติดตะรางแทนตัวเอง ในขณะที่นายปิยบุตรเอาแต่มุดหัวอยู่ใต้กระโปรงไปวันๆ
.
แต่นายปิยบุตรกลับออกมาปกป้องนายธนาธรด้วยการโกหกบิดเบือนนับครั้งไม่ถ้วน หลายต่อหลายครั้งที่นายปิยบุตรออกมาโกหกบิดเบือน ด้วยความบิดเบี้ยวอย่างไร้ยางอาย เพียงเพื่อปกป้องเจ้านายเหนือหัวอย่างนายธนาธร ไม่ว่าจะเป็น การออกมาช่วยแถเรื่องการบึ่งรถเร็วทะลุนรก เพื่อกลับมาโอนหุ้น, การโกหกว่าแกยังไม่ได้ปฏิญาณ ทั้งๆ ที่นายธนาธรได้ปฏิญาณตนแล้ว, การแถลงบิดเบือนคัดค้านการยุบพรรคอนาคตใหม่, การบิดเบือนให้ร้ายบริษัทพระราชทานเป็นวัคซีนพระราชทาน ฯลฯ เป็นต้น
.
แม้ว่านายปิยบุตรจะยอมทำทุกสิ่งทุกอย่าง กระทั่งโกหกประชาชนคนไทยทั้งประเทศ เพียงเพื่อปกป้องนายธนาธร จนทำให้นายธนาธรดูเหมือนกับเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่นายปิยบุตรเคารพสักการะบูชา ยกไว้อยู่บนหิ้งมาโดยตลอด แต่ก็น่าแปลกใจที่นายปิยบุตรกลับเพิกเฉยต่อกรณีป่าสงวนแห่งชาติสองพันกว่าไร่ และไม่ได้ออกมาปกป้องนายธนาธรเหมือนเช่นเคย ราวกับว่ากรณีดังกล่าวมีความผิดทางกฎหมายที่ชัดเจน จนนายปิยบุตรหมดปัญญาสิ้นแล้ว ที่จะออกมาแถเพื่อปกป้องนายธนาธรได้อีกต่อไป
.
ในขณะที่นายปิยบุตรกล้าบิดเบือนให้ร้ายสถาบันพระมหากษัตริย์บนพื้นฐานของการมโน แต่กับกรณีต่างๆ ของนายธนาธรที่มีหลักฐาน และเจตนาประกอบหลักฐานที่ชัดเจนทางกฎหมาย บ้างก็มีคำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นายปิยบุตรกลับเงียบสนิท ปล่อยให้มีการเตะถ่วงกระบวนการยุติธรรมจนล่าช้าเป็นระยะเวลานานนับปี นายปิยบุตรจึงเพิกเฉยต่อผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน เพียงเพื่อรับใช้นายธนาธร อันเป็นที่เคารพสักการะบูชาของนายปิยบุตร ผู้ใดจะละเมิดมิได้
.
นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ จึงเปรียบเสมือนกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นายปิยบุตร แสงกนกกุล ยกไว้บนหิ้ง โดยไม่กล้าแตะต้องในหลากหลายกรณี รวมถึง ป่าสงวนแห่งชาติสองพันกว่าไร่ จริงไหม Piyabutr Saengkanokkul – ปิยบุตร แสงกนกกุล ???
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #ดร.นิว #ศุภณัฐอภิญญา #ปิยบุตรแสงกนกกุล #ธนาธรจึงรุ่งเรืองกิจ