ดุเดือด!!’ปารีณา’ฝากตำรวจตรวจปัสสาวะ’โอ๊ค’ซัดเลอะเทอะหลอนหูแว่วตอบแทนอุ๊งอิ้งคือใคร?

0
500

จากกรณีที่โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร ตอบกลับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ตอบคำถามผู้สื่อข่าวโดยย้อนถามว่า อุ๊งอิ๊งคือใคร โดยโอ๊ค ระบุว่า อุ๊งอิ๊งคือหลาน นายกฯปู นายกหญิงคนแรกของไทย ที่ลุงตู่มาเกาะโต๊ะ ของบซื้ออาวุธ นั้น
.
ล่าสุดวันนี้(30 ต.ค.) น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กตอบโต้ระบุว่า #ตรวจปัสสาวะพานทองแท้ เรียน พลเอกประยุทธ เรื่อง อุ๊งอิ๊งคือใคร hallucinationโอ๊คหลอน เมื่อพลเอกประยุทธถามนักข่าวว่าใครคืออุ๊งอิ๊ง โอ๊คพานทองแท้ ตอบแทนว่า คือหลานนายกปู ที่พลเอกประยุทธมาเกาะโต๊ะของบซื้ออาวุธ โดยอ้างว่าตราบใดที่ผมอยู่จะไม่ให้ใครรัฐประหารยกเว้นตัวผมเอง คือ อาการ hallucination เป็นอาการหลอน จินตนาการ หูแว่ว ส่วนใหญ่พบในผู้เสพยา ฝากตำรวจไปตรวจปัสสาวะพานทองแท้ด้วย เลอะเทอะ
.
จึงขอเรียนพลเอกประยุทธ ข้อเท็จจริงว่า อุ๊งอิ๊ง คือลูกนายกทักษิณ ที่สังคมและอาจารย์ที่จุฬาครหาว่าโกงสอบเอ็นทรานซ์จนได้เข้ามหาลัยใช่หรือไม่ เป็นหลานของนายกปู นายกหญิงที่ฉาวไปทั่วโลก…เรื่องทุจริตจำนำข้าว 900,000 ล้านบาท เป็นหญิงใจคอโหดเหี้ยม หลอกให้ลูกน้องไปติดคุกแล้วตนเองหนีไปเสวยสุข ท่านจำได้ยัง ถ้ายังจำไม่ได้ แปลว่า ไม่ใช่ไม่รู้จักแล้ว แต่ไม่อยากรู้จักมากกว่า หรือท่านเจตนาแสร้งทำเป็นไม่รู้จัก ไม่ให้ราคากับคนแบบนี้บ้างหรือไงคะ สุดท้ายโบราณว่า เวลาเปลี่ยน คนเปลี่ยน นั้นไม่จริง เพราะสันดาน ไม่มีทางเปลี่ยน แถมคน..ยังสามารถสืบทอดสันดานรุ่นต่อรุ่นด้วย สันดานขี้โกง โกงได้ทุกเรื่องจริงๆ
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #ปารีณาไกรคุปต์ #พรรคพลังประชารัฐ #โอ๊ค #พานทองแท้ชินวัตร #อุ๊งอิ๊ง