ทั่วโลกสะดุดตา ‘ลิซ่า Blackpink’ อวดโฉมพร้อมเครื่องเพชร ‘BVLGARI’ บนพื้นพรมฮอลลีวูด ด้านผู้บริหารโพสต์ “เธอได้จุดประกายความพิเศษให้งานทั้งหมด”

0
345

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2566 ลิซ่าBLACKPINK (นางสาวลลิษา มโนบาล) จะเข้าร่วมงานอีเวนท์ของ Bulgari ที่จัดขึ้นที่พระราชวังปารัซโซดูคาเล่ ที่เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี โดยมีชื่องานว่า Bulgari Mediterranea High Jewelry Collection

แต่ทั่วโลกต้องแตกตื่นหลังลิซ่า มาในลุคเดรสดำสียาว กล้าวผมให้เป็นมวยสูง เผยช่วงคอช่วงไหล่ที่ดูทรงสง่า เป็นอีกหนึ่งลุคที่ออร่าเปล่งปลั่งดุจดั่งเจ้าหญิง เรียกเสียงแฟชรจากตากล้อง สำนักข่าวต่างๆ ตลอดทั้งงาน

ต่อมาท่านประธานเครื่องประดับเเบรนด์ BVLGARI หรือที่รู้จักในนามท่านบาบิ ได้เอ็นดูลิซ่าหนักมาก ได้โพสต์ภาพคู่กับลิซ่า พร้อมทั้งเขียนเเคปชั่นว่า

Welcoming our dearest @lalalalisa_m yesterday night at the #bvlgarimediterranea High Jewelry Event in the magic #dogepalace of Venice. Lisa irresistible talent and style cast a special sparkle on the whole event. Grazie 감사해요 thanks ขอบคุณ ที่ฮือฮาสุดๆเห็นทีจะเป็นคำสั้นๆ ขอบคุณ ภาษาไทย นั่นเองเรียกได้ว่าท่านประธานใส่ใจสุดๆ

(เเปล) . . . ต้อนรับ @lalalalisa_m ที่รักที่สุดของเราเมื่อคืนวานนี้ที่ #bvlgarimediterranea High Jewelry Event ใน #dogepalace มหัศจรรย์แห่งเวนิส พรสวรรค์และสไตล์ที่ยากจะต้านทานของลิซ่าได้จุดประกายความพิเศษให้กับงานทั้งหมด Grazie 감사해요 ขอบคุณ

Thepoint #Newsthepoint #ลิซ่า #ท่านบาบิ #BVLGARI #blackpink