‘ทิพานัน’เปิดตัว!!กรอกใบสมัครซบ’รวมไทยสร้างชาติ’ตาม’บิ๊กตู่’

0
232

วันนี้(1 ก.พ.) ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ได้รับใบสมัครของ น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ที่เดินทางมายื่นใบสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมมอบเสื้อแจ็กเก็ตของพรรครวมไทยสร้างชาติให้กับ น.ส.ทิพานัน ด้วย
.
นายเอกนัฏ กล่าวว่า วันนี้พรรครวมไทยสร้างชาติมีโอกาสได้รับสมาชิกใหม่ที่เป็นคนเก่งอีกคนหนึ่ง คือ น.ส.ทิพานัน ที่หลายคนรู้จักกันดีว่าเป็นคนมีชื่อเสียงในแวดวงการเมือง และยังเป็นผู้มีประสบการณ์ทำงานให้กับรัฐบาลมาแล้ว ส่วนการจะจัดให้ น.ส.ทิพานัน ลงสมัคร ส.ส. กทม ในรูปแบบของบัญชีรายชื่อ หรือ ระบบเขตนั้นจะต้องหารือกันอีกครั้งหนึ่ง  เพราะเป็นที่ทราบอยู่แล้วว่า น.ส.ทิพานัน ทำงานใกล้ชิดกับประชาชนในพื้นที่เขตจอมทองอยู่ ไม่เคยได้ทิ้งพื้นที่ไปไหน ดังนั้นจึงเชื่อว่าไม่ว่าจะลงสมัครแบบไหนก็มีศักยภาพที่จะเอาชนะได้เหมือนกัน 
.
“ตอนนี้ในส่วนของผู้สมัครของ กทม.แม้ว่า กกต.จะยังแบ่งเขตไม่เสร็จ แต่เรามีผู้สมัครทุกเขตเกือบ 100% แล้ว และทุกเขตมีคนแสดงความจำนงลงมากกว่า 1  คน ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะคัดเลือกเพราะทุกคนเก่งหมด เช่น คุณทิพานัน ที่เห็นได้ว่าได้ทำงานให้ รัฐบาลมาได้อย่างดี ดังนั้นพรรคเองก็อยากได้คนแบบนี้มาร่วมงานด้วย”นายเอกนัฏ กล่าว
.
ด้าน น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า ตอนนี้ตนมาสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ แล้วก็ถือว่าเป็นการสวมหมวกสองใบ คือการทำงานให้กับรัฐบาลที่จะยังตั้งใจทำงานต่อไป ในส่วนของการทำงานในพรรคนั้นก็จะได้หารือกับผู้ใหญ่ว่าจะให้เข้ามาช่วยงานด้านไหน และไม่ได้มีปัญหาเรื่องความสับสนในการสื่อสารระหว่าผลงานของรัฐบาล หรือผลงานของ พล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะตนสามารถแบ่งบทบาทการทำงานได้
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #รวมไทยสร้างชาติ #เอกนัฎพร้อมพันธุ์ #ทิพานันศิริชนะ #เลือกตั้ง #สส