‘ทีมโฆษกสอท.’ฟาดแรง!!ซื้อตัวส.ส.กันไม่ต่างกับโสเภณี-คอรัปชั่นแบบไม่อายฟ้าดิน เชื่อการเมืองดีแค่ปาฏิหาริย์

0
170

นายธันวา ไกรฤกษ์ ทีมโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ที่สุดของที่สุด สิ่งที่ดัดจริตที่สุดคือกฎหมายเกี่ยวกับพรรคการเมืองและการเลือกตั้ง ห้ามนู่นห้ามนี่เป็นร้อยอย่าง แต่ถูกฝ่าฝืนทุกอย่าง ซื้อตัวส.ส.กันไม่ต่างกับโสเภณี คอรัปชั่นกันแบบไม่อายฟ้าดิน สิ่งที่น่าผิดหวังที่สุดคือการปฏิรูปประเทศ คนเขาคาดหวังว่าจะมาปฏิรูปการเมืองให้สะอาดและสังคมเป็นสุข แต่การเมืองกลับยิ่งอุบาทว์ ส่วนสังคมก็แตกแยกฉิบหายยิ่งกว่าเก่า
.
สิ่งที่แย่ที่สุดคือเมื่อคนที่บอกว่าดีกลับทำล้มเหลว คนที่เคยทำชั่วเลยได้รับการฟอกตัวด้วยเหตุผลที่ว่าก็ชั่วพอกันหมดแหละ แถมคนที่บอกว่าชั่วดันบริหารได้ดีกว่าคนที่บอกว่าดี ตรรกะมันเลยวิบัติไปหมด สิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือคนที่ควรทำตัวให้เป็นแบบอย่าง กลับพากันเป็นแบบอย่างชั้นเลว เด็กและเยาวชนจึงหันไปหาอีกฝั่ง ที่มีแนวคิดทำลายล้างทุกอย่างไม่เว้นแม้กระทั่งขนบธรรมเนียมประเพณี
.
เคยมีมุกตลกที่แพร่หลายในโซเชียลว่าพระเจ้าให้สิ่งดีทุกอย่างแก่ประเทศไทย แต่ลืมให้นักการเมืองดีๆมาด้วย หันไปทางไหนก็มีแต่ทางตัน หนีเสือปะจระเข้ เดินหลบอ้วกแต่ไปเหยียบขี้ การเลือกตั้งครั้งต่อไปแน่นอนว่าเราคงไม่ได้สิ่งที่ดีที่สุด คงได้แค่เปลี่ยนผ่านจากคนกลุ่มหนึ่งไปสู่อีกกลุ่มหนึ่ง มีแค่ปาฏิหาริย์เท่านั้นที่จะเห็นการเมืองดี เศรษฐกิจดี สังคมดี สิ่งแวดล้อมดี ..เหนื่อยกันมาหลายปีแล้ว สุดท้ายเราต่างก็ต้องพึ่งตัวเอง ดังนั้น เหนื่อยอีกซัก4ปีจะเป็นไร ใช่ไหมครับ
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #ธันวาไกรฤกษ์ #ทีมโฆษกสร้างอนาคตไทย #สร้างอนาคตไทย #ทีมสมคิด #เลือกตั้ง #ปฏิรูปการเมือง