‘บิ๊กป๊อก’พูดชัด!!ปมลือสะพัด’บิ๊กป้อม’จ่อรับไม้ต่อบิ๊กตู่ ลั่นไม่สืบทายาท 3ป. มาด้วยกันไปด้วยกัน

0
210

วันนี้(11 ส.ค.) พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย กล่าวถึงการอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า ขอให้ท่านมีความสุขแข็งแรง และยืนยันไม่ได้พูดคุยกันเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ ซึ่งพล.อ.ประวิตร ก็บอกว่า ไปเขียนอะไรกันเองไม่เห็นนมีอะไร และยืนยันไม่ได้มีการพูดคุยประเด็นกับสูตรหาร 100 อีกด้วย
.
ส่วนมองว่าพล.อ.ประวิตร อายุ 77 ปี มี สุขภาพร่างกายแข็งแรงมีโอกาสหรือไม่ที่จะเป็นนายกรัฐมนตรี พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า ให้ตนพูดก็จะกลายเป็นประเด็นอีก
.
ส่วนมีโอกาสที่พล.อ.ประวิตร จะรับไม้ต่อจากพล.อ.ประยุทธ์ อีก 2 ปี หากเกิดอุบัติเหตุทางการเมืองหรือไม่ พล.อ.อนุพงษ์ ถึงกับอุทานว่า “โอ้ย คงไม่ใช่หรอกมั้ง ไม่ใช่แน่นอน บอกตรงๆคงไม่ใช่”

เมื่อถามย้ำว่าแสดงว่าพล.อ.ประวิตรไปพร้อมกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม มาด้วยกันไปด้วยกันเลยใช่หรือไม่ พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า แน่นอน ถูกต้อง พร้อมยืนยันว่าส่วนตัวไม่สนใจลงเลือกตั้งใช่
.
พล.อ.อนุพงษ์ ปฏิเสธให้ความเห็นกรณีวาระ 8 ปี ของพล.อ.ประยุทธ์ โดยระบุว่า เรื่องนี้ไปวิเคราะห์หรือให้ความเห็นไม่ได้ เพราะเป็นหน้าที่ของศาลรัฐธรรมนูญ ต้องเชื่อมั่นในระบบ
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #อนุพงษ์เผ่าจินดา #บิ๊กป้อม #บิ๊กตู่ #3ป #เลือกตั้ง