‘บุ้ง’ ส่งจดหมายผ่าน ‘ทะลุวัง’ พวกทรราชพยายามทำให้ ‘แฟรงค์’ ตายอย่างโดดเดี่ยว ชี้กระบวนการยุติธรรมเฮงซวย ไม่อายสายตาชาวโลก รื้อทิ้งเสียดีกว่า

0
197

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “ทะลุวัง – ThaluWang” โพสต์ข้อความ ระบุว่า จาก “บุ้ง” ถึง “แฟรงค์”
ความชั่วร้ายของพวกทรราชในตอนนี้คือการพยายามทำให้แฟรงค์ต้องตายอย่างโดดเดี่ยว บุ้งเป็นห่วงแฟรงค์เหลือเกิน หากพวกผู้ใหญ่ที่มีอำนาจตัดสินใจในเรื่องนี้ยังเหลือความเป็นคนอยู่บ้างแม้แต่น้อยนิดในก้นบึ้งของหัวใจ ก็ปล่อยให้เพื่อนของเรามาอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ที่ธรรมศาสตร์ด้วยเถอะค่ะ
หลักฐานมีปรากฏชัดเจนมากว่า โรงพยาบาลราชทัณฑ์ ไม่มีความรู้ในการดูแลผู้ป่วยที่อดอาหาร พวกเขาสั่งยาแก้อาเจียนที่ไม่สามารถใช้กับผู้ป่วยที่อดอาหารได้ให้บุ้งอยู่เป็นสัปดาห์ ซึ่งอาจมีผลทำให้เกลือแร่ต่ำนำไปสู่ภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะหรือหยุดเต้นไปเลยได้
ในตอนนั้นที่อยู่โรงพยาบาลราชทัณฑ์ ค่าโพแทสเซียมของบุ้งดิ่งต่ำไปที่ 2.1 ความทรมานมันแสนสาหัสอาเจียนเป็นเลือดตลอดเวลาตั้งแต่ 21:00 น. ยัน 5:00 น.
บุ้งฝากคนข้างนอกสู้เพื่อแฟรงค์แทนบุ้งด้วยนะคะ
ถึงแม้พวกเราจะยอมแลกชีวิตและร่างกายเพื่อปฏิรูปกระบวนการยุติธรรมที่เฮงซวย แต่อย่าถึงขั้นกลั่นแกล้งกัน ให้เพื่อนเราต้องตายไวขึ้นเลยค่ะ อย่างน้อยให้แฟร้งได้กอดเพื่อนๆเป็นครั้งสุดท้ายก็ยังดี
ฆ่าคนตายรัฐประหาร ฉีกกฎหมายทำลายประเทศกลับได้ดิบได้ดี เป็นองคมนตรีหน้าด้านชูคอเหมือนขี้คลอกเลียกระโปกนาย
แต่แชร์โพสกลับติดคุก 50 ปีใช้กฎหมายกันแบบนี้ไม่อายสายตาชาวโลกก็อายหมาเถอะ
ภาษีของคนไทยไม่ควรเอาไปเลี้ยงไอ้พวกเนรคุณพวกนี้เลย เลี้ยงหมา หมายังรู้ว่าใครให้ข้าวให้น้ำ มันยังจงรักภักดีแต่ถ้าภาษีของคนไทยต้องเอาไปเลี้ยงพวกทรราชทั้งหลาย ไม่ว่าจะต้นน้ำไปยังปลายน้ำ สุดท้ายก็แว้งกลับมาทำร้ายประชาชน
บุ้งว่าเราเอาเงินไปเลี้ยงหมาแมวจรให้มีชีวิตที่ดีดีกว่านะคะ บุ้งพูดจริงๆ
ศาลรัฐธรรมนูญ สว ตำรวจ ทหาร บุ้งไม่เห็นว่าเราต้องมีพวกมันเลย เพราะการมีอยู่ของมันในตอนนี้ล้วนแล้วแต่ทำลายกระบวนการยุติธรรมทั้งสิ้น
ถ้าไม่ปฏิรูป ก็ไม่จำเป็นต้องมีหรอกค่ะ รื้อถอนรากถอนโคนออกไปให้หมด เสียดีกว่า
ทุกวันนี้มีกฎหมายก็เหมือนไม่มี
บ้านเมืองไม่มีขื่อมีแป
กระบวนการยุติธรรมไม่เป็นที่พึ่งให้ประชาชน เราจะอยู่กันแบบนี้จริงๆหรอคะ
ถ้าให้ประชาชนลองเลือกดู ไม่สู้ก็ต้องอยู่แบบนี้ เวลาไม่เคยอยู่ข้างเรา แต่ถ้าเราเพิกเฉยต่อความรุนแรงที่เกิดขึ้น มีแค่สองมือของเราเท่านั้นที่จะสร้างอนาคตที่เราอยากเห็น

Thepoint #Newsthepoint

ทะลุวัง #thaluwang

บุ้ง #ตะวันแฟรงค์

ยกเลิก112 #ปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม