‘พรพรหม’เคลียร์!โผล่ลงพื้นที่กับ’ชัชชาติ’ยันลาออกปชป.แล้ว เหตุพรรคผิดสัญญาปชช.ร่วมรัฐบาล’บิ๊กตู่’

0
325

ภายหลังจากก่อนหน้านี้ปรากฎภาพนายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ อดีตผู้ร่วมก่อตั้งองค์กร New Dem หรือ กลุ่มคนรุ่นใหม่พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมลงพื้นที่กับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ในนามอิสระ จนเกิดคำถามตามมานั้น ล่าสุดนายพรพรหม โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ช่วงนี้ หลายคนได้เห็นที่ผมไปร่วมลงพื้นที่กับผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ในนามอิสระ และก็ได้ตั้งคำถามหลายคำถาม และหนึ่งในนั้น มีคำถามที่ว่า “ผมยังอยู่พรรคประชาธิปัตย์อยู่หรือไม่?”
.
ผมตอบคำถามนี้ว่า ผมได้ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2562 สาเหตุที่ผมตัดสินใจลาออกนั้น เพราะพรรคได้ผิดคำสัญญากับประชาชนและสนับสนุนรัฐบาลประยุทธ์ จันทร์โอชา ผมต้องขออภัยทุกท่านที่ไม่ได้เรียนแจ้งให้หลายคนได้ทราบอย่างเป็นทางการ
.
หลังจากที่ได้ออกจากพรรค ผมก็ได้ไปทำงานด้านสิ่งแวดล้อมในฐานะอาจารย์และเข้าไปทำงานกับสหประชาชาติ
สำหรับงานการเมืองนั้น ผมก็ยังมีเป้าหมายในด้านนี้อยู่ แต่ปัจจุบันได้ตัดสินใจที่จะมุ่งไปที่ “งานเมือง” ชึ่งเป็นเรื่องใกล้ตัว และมีความตั้งใจที่จะมาช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวกรุงเทพ โดยเฉพาะเรื่องอากาศสะอาด พื้นที่สีเขียว หรือการบริหารจัดการขยะ
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #พรพรหมวิกิตเศรษฐ์ #NewDem #กลุ่มคนรุ่นใหม่ #พรรคประชาธิปัตย์ #ชัชชาติสิทธิพันธุ์ #เลือกตั้งผู้ว่ากทม.