‘พรรคกล้า’ซื้อมังคุดจากสวนภาคใต้ขายผ่านPokPok ส่งฟรีถึงมือลูกค้า ช่วยเกษตรกรประสบปัญหาราคาตกต่ำ

0
1022

นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรคกล้า เปิดเผยว่า กล่าวว่า พรรคกล้าสั่งมังคุดออนไลน์ ช่วยเกษตรกรที่เจอปัญหาราคาตกต่ำมาหลายรอบ พอพบปัญหาหลายรายมาส่งไม่ได้ เพราะศูนย์จัดส่งสินค้าหลายแห่งต้องปิด เนื่องจากพนักงานติดโควิด นี่เป็นปัญหาใหญ่ที่ซ้ำเติมเกษตรกร และพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คนขายของ ให้หนักหนาเข้าไปอีก โดยรอบนี้พรรคกล้าสั่งมังคุดจากภาคใต้จำนวน 3,000 กิโลกรัม เป็นมังคุดเกรดพรีเมียม เพื่อช่วยเหลือเกษตรกร จำหน่ายผ่านช่องทาง PokPok เพื่อนำส่งให้ถึงมือลูกค้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ
.
นายวรวุฒิ ระบุอีกว่า ระบบโลจิสติกส์จะเป็นเส้นเลือดใหญ่ ที่หล่อเลี้ยงระบบเศรษฐกิจ และการบริการส่งปัจจัยต่าง ๆ ให้ประชาชน รวมถึงอาหารและยารักษาโรค เนื่องจากคนต้องกักตัวอยู่บ้าน ต้องรอคนนำส่งสินค้าต่างๆมาถึงบ้าน และเป็นเส้นทางหลักในระบบการค้า เพราะห้างร้านถูกสั่งปิด ถ้าคนส่งสินค้าต่างๆ ติดเชื้อโรคจะเป็นพาหะนำเชื้อแพร่กระจายไปตามทุกที่ ทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว จึงต้องดูแลเป็นพิเศษ ซึ่งประเทศไทยบุคลากรในระบบโลจิสติกส์ ควรได้รับการดูแลป้องกันมากยิ่งขึ้นเรื่องนี้เป็นหน้าที่สำคัญของรัฐบาล ที่จะช่วยไม่ให้ระบบเศรษฐกิจของไทย ประสบปัญหาซ้ำเติมสถานการณ์ ให้เลวร้ายลงไปอีก


.
ด้านนายนัฐพงศ์ จารวิจิต เจ้าของและผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น PokPok กล่าวว่า ป๊อก ป๊อก ช่วยขายมังคุดมาเป็นครั้งที่สอง ได้รับการตอบรับดีมากไม่พอจำหน่าย โดยมังคุดล็อตใหม่ จะมาถึงกรุงเทพวันจันทร์นี้ (2 สิงหาคม) ผู้สนใจสามารถสั่งผ่านช่องทาง แอพพลิเคชั่น PokPok และรีบจองด่วน โดยเราจะจำหน่ายในราคาทุน 22 บาท หากอยู่ในเส้นทางที่ส่งได้ จัดส่งให้ฟรี เพื่อช่วยเหลือชาวสวนไปด้วยกัน หากใครจะนำไปบริจาคช่วยผู้ป่วยโควิด หรือกำลังซื้อน้อยได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิดจะจ่ายน้อยกว่านี้ หรือไม่จ่ายเลยก็ได้ เรายินดีที่จะช่วยเหลือ ทุกท่านจะได้กินมังคุดอร่อยเกรดพรีเมี่ยมเหมือน ๆ กัน
.

#ThePOINT #ข่าวการเมือง #วรวุฒิ อุ่นใจ #พรรคกล้า #มังคุด #เกษตรกร