“พรรคกล้า”ลุยเปิดศูนย์สู้โควิดช่วยปชช. 21 พ.ค.นี้ มอบสิ่งของ-ประสานหาเตียง พร้อมจัดหางานช่วยฟันฝ่าวิกฤตโควิด

0
763


.
พรรคกล้า นำโดย นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ,นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ,นายสมัย เจริญช่าง ประธานคณะกรรมการจริยธรรม และ ผู้กล้าคลองสามวา, นายมนูญ อินช่วย , นายณัฐนันท์ กัลยาศิริ และทีมงานพรรคกล้า คลองสามวา ร่วมกับ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) โดยนายภิมุข สิมะโจน์ ประธานกรรมการบริหาร เตรียมเปิดศูนย์สู้โควิด ช่วยเหลือประชาชนในวันศุกร์ที่ 21 พ.ค.2564 เวลา 10.30 น.
.
ทั้งนี้การเปิดศูนย์สู้โควิด ดังกล่าว เพื่อเป็นตัวกลางดูแลประชาชนที่ต้องต่อสู้ฝ่าฟันกับวิกฤตการณ์โควิด-19 ด้วยการนำอาหาร น้ำดื่ม สิ่งของจำเป็นส่งมอบให้แก่บุคคลกลุ่มนั้น พร้อมทั้งยังรับประสานหาเตียงสำหรับผู้ป่วยที่ไม่มีโรงพยาบาลรองรับ และจัดหางานให้คนที่ได้รับผลกระทบเนื่องจากวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ และรวมถึงให้บริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิดแก่รถโดยสารสาธารณะต่างๆ หรือรถยนต์ส่วนบุคคล รับลงทะเบียนหมอพร้อม หรือสิทธิต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ รวมถึงเป็นตัวกลางในการประสานงานเรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับวิกฤตการณ์ในครั้งนี้
.
สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบ และผู้ที่ประสงค์ให้พรรคกล้าเป็นตัวกลางส่งต่อสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ฯลฯ ให้กับผู้ได้รับผลกระทบสามารถติดต่อได้ที่เพจนี้ หรือที่เบอร์ ๐๙๙-๒๔๕-๖๒๙๖ หรือที่ศูนย์สู้โควิด ปั๊ม ซัสโก้ สาขา หทัยราษฎร์ https://goo.gl/maps/FEtYbDqR4nfzcc297
.
อ้างอิง https://www.facebook.com/100206651558734/posts/311685093744221/
.

ThePOINT #พรรคกล้า #โควิด #วิกฤตโควิด #ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน