‘ฟลุ๊ค เดอะสตาร์’ซัด’บิ๊กตู่’น่าสมเพชอดสู!! สภาพเหมือนคนตรอมใจ เสี้ยมอิจฉา’บิ๊กป้อม’อย่างเห็นได้ชัด

0
369

วันนี้(1 ก.ย.) นายพชร ธรรมมล หรือ ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ ว่าที่ผู้สมัคร กทม. เขตราชเทวี พรรคเพื่อไทย ระบุว่า ตามที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีตามมติศาลรัฐธรรมนูญ แต่ยังยึดติด หน้ามืด กลัวหลุดอำนาจ ไม่ยอมปล่อยวาง ยอมลดตัวไปเป็น รมว.กลาโหม เพียงพอขอให้มีอำนาจเกาะเกี่ยวอยู่โดยไม่ได้ละอายใจ และไม่ได้ตะขิดตะขวงใจเลยว่าเป็นเรื่องที่น่าสมเพชขนาดไหน เหมือนคนทำใจไมได้ ยิ่งดูยิ่งน่าอดสู 
.
นายพชร ระบุอีกว่า ล่าสุดยังปรากฏภาพนั่งคล้ายสั่งงานกับ นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุขและ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ทำให้สังคมถามถึงความเหมาะสม และสงสัยในข้อกฎหมายว่าเป็นการสั่งงานหรือไม่ จะผิดคำสั่งศาลรัฐธรรมนูญที่ให้หยุดปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ อีกทั้งนายอนุทินเป็นถึงรองนายกฯ มีศักดิ์ศรีสูงกว่า รมว.กลาโหม จะไปนั่งแบบนั้นทำไม และหลายคนยังคิดไปถึงว่าพล.อ.ประยุทธ์ ทำแบบนี้ เพื่อคานอำนาจกับพล.อ.ประวิตร หรือไม่ เหมือนส่งสัญญาณเตือนพล.อ.ประวิตร ไม่ให้ข้ามหน้าข้ามตาเพราะพล.อ.ประวิตร เริ่มปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีได้ดีกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับพล.อ.ประยุทธ์ มาก
.
“หลายภาพของพล.อ.ประยุทธ์ ที่ออกมาสู่สาธารณะ ปรากฏว่าเป็นอยู่ในสภาพอิดโรย ขาดบารมี หมดสภาพ หมดราศี  เหมือนคนทุกข์และตรอมใจ เหมือนคนทำใจไม่ได้  ไม่เหลือสภาพผู้นำและไม่มีลักษณะความเป็นนายกรัฐมนตรีอยู่แล้ว ทำให้คนยิ่งสมเพชและยิ่งสมน้ำหน้ามากขึ้น ซึ่งเป็นแบบนี้หากได้กลับมาใหม่ไม่ว่าด้วยวิธีไหน ประชาชนคงรับไม่ได้กันแน่  เพราะแสดงความไร้วุฒิภาวะ ยึดติดอำนาจ ขาดอำนาจไม่ได้ อีกทั้งยังแสดงความอิจฉาต่อพล.อ.ประวิตรอย่างเห็นได้ชัด”นายพชร กล่าว
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #พชรธรรมมล #ฟลุ๊คเดอะสตาร์ #เพื่อไทย #บิ๊กตู่ #บิ๊กป้อม