ฟังจากปาก!!’อุ๊งอิ๊ง’เพื่อไทย-ก้าวไกลยังจับมือกันได้หรือไม่??ลั่นขอใช้ความจริงใจหมัดเด็ดมัดใจประชาชน

0
184

วันนี้(28 ม.ค.) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.)​ และแกนนำพรรค ลงพื้นที่ลานเทศบาลท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย โดยน.ส.แพทองธาร ระบุว่า ชาวหนองคายให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทยมสตลอด มาถึงก็อุ่นใจแล้ววันนี้พลังงานตนเต็มที่ ส่วนหมัดเด็ดของตนมีแต่นโยบายและความตั้งใจที่จะสื่อสารไปยังประชาชนขอใช้ความจริงใจเป็นหมัดเด็ด
.
ส่วนการรวมพรรคระหว่างพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ร่วมกับแกนนำพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ถือเป็นเกมการเมือง พรรคเพื่อไทย เอานโยบายแลกความไว้ใจประชาชนเราตั้งใจจริงๆ เราโดนยุบแล้วลุกขึ้นมาใหม่เราก็ตั้งใจแก้ปัญหาปากท้องประชาชน ถือเป็นจุดประสงค์หลักของเรา เราทำพรรคให้แข็งแรงแล้วสื่อสารสิ่งที่อยากทำให้ประชาชน
.
เมื่อถามว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม กับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรค พปชร. เหมือนแยกกันเดินรวมกันตี ท้ายที่สุดพรรคเพื่อไทยจะวัดพลังด้วยได้หรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า เป็นหน้าที่ของประชาชนจะตัดสินว่าเพื่อไทยจะมีแรงพอหรือไม่ในการต่อสู่ทางการเมือง ตนไม่ได้สนใจว่าเขาจะรวมหรือไม่อย่างไร เราทำของเราให้ดีที่สุด
.
ส่วนหลังการเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยกับพรรคก้าวไกล จะจับมือกันต่อไปหรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยกับพรรคก้าวไกลไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน และเชื่อว่าเราเป็นพรรคฝ่ายประชาธิปไตยเหมือนกัน ดังนั้นการจับมืออะไรเป็นเรื่องของอนาคต ตนไม่ทราบจริงๆ
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #อุ๊งอิ้ง #แพทองธารชินวัตร #เพื่อไทย #ก้าวไกล