ฟังเรื่องอึ้ง!”หนุ่มจีน”เผลอกลืนนกหวีดติดคอนาน20ปี

0
834

กลายเป็นเรื่องราวสุดอึ้งกับประสบการณ์ของหนุ่มชาวจีนคนหนึ่งที่เคยเผลอ“กลืนนกหวีด”เข้าไป และมันก็ติดอยู่ในลำคอจนเวลาล่วงเลยผ่านมาถึง 20 ปี!! ซึ่งเชื่อว่าหลายคนคงจะเคยผ่านประสบการณ์ “กลัวพ่อแม่ดุ” กันมาก่อน โดยเฉพาะเวลาทำเรื่องที่อาจจะทำให้พวกท่านเดือดร้อน ก็เลยเลือกที่จะเก็บไว้เงียบๆ ไม่เคยบอกจนเวลาล่วงเลยผ่านไป เช่นเดียวกับหนุ่มจีนคนนี้มีแซ่ว่าหลิน วัย 26 ปี จากเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ที่ออกมาเปิดเผยว่ามีอาการผิดปกติเกี่ยวกับปอดมาร่วม 20 ปีแล้ว ซึ่งจริงๆ แล้วตัวเขาเองก็พอรู้สาเหตุว่ามันเกิดจากอะไร
.
ย้อนกลับไปเมื่อตอนที่หลินอายุได้ 6 ขวบ เขามีตุ๊กตาเป็ดสีเหลืองอยู่ตัวหนึ่ง เป็นของเล่นสุดโปรดที่มักจะเล่นอยู่เป็นประจำ จนมาวันหนึ่งด้วยความอยากรู้อยากเห็น จึงได้ทำการผ่าตุ๊กตาเป็ดออก และนำนกหวีดที่อยู่ด้านในมาเป่าเล่น แต่ทว่าอยู่ๆ มันก็ดันหลุดลงไปในคอโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ทำให้เขารู้สึกกลัวและไม่กล้าบอกพ่อ เพราะกลัวว่าจะโดนพ่อแม่ดุ จึงตัดสินใจที่จะไม่บอกใครและเก็บเรื่องราวนี้ไว้เป็นความลับ
.
จนเวลาล่วงเลยผ่านมากว่า 20 ปี ระหว่างนั้นเองเขาก็รู้สึกว่าตัวเองมีอาการแปลกๆ เกี่ยวกับทางเดินหายใจ โดยมีอาการป่วย ติดเชื้อตรงช่องอกอยู่บ่อยครั้ง
จึงทำให้เขาตัดสินใจที่จะไปพบแพทย์ และเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้กับแพทย์ฟัง แต่พอทำการตรวจเบื้องต้นแล้วก็ไม่พบนกหวีดดังกล่าวอยู่ จนทำให้หลินเริ่มสับสนแล้วว่านกหวีดมันมีอยู่จริงๆ หรือไม่!?
.
จนกระทั่งเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นายหลินมีอาการเจ็บปอด คล้ายกับปอดอักเสบอีกครั้ง แพทย์ก็เลยทำการเอกซเรย์หลอดลม ก็พบว่ามีสิ่งแปลกปลอมอยู่ข้างใน
แพทย์ก็เลยตัดสินใจที่จะทำการผ่าตัดนำสิ่งแปลกปลอมนั้นออกมา ก็ปรากฏว่ามันคือนกหวีดที่เข้าไปติดอยู่ในนั้นจริงๆ!!จากรายงานเปิดเผยว่าเจ้านกหวีดเจ้าปัญหานี้มันมีลักษณะคล้ายกับหลอดลม จึงไม่แปลกที่จะสังเกตเห็นยาก
.

#ThePOINT #ข่าวต่างประเทศ #จีน #นกหวีด #เรื่องอึ้ง #ข่าวแปลก