มงลง! แฟนนางงามทั่วโลกเกาะเวทีเชียร์รอบตัดเชือด”มิสยูนิเวิร์ส”สาวงามจากเม็กซิโก คว้ามงกุฎไปครอง

0
1171

แฟนนางงามทั่วโลกต่างเกาะขอบเวทีเชียร์การประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 ในรอบตัดสินวันนี้(17 พ.ค.) โดยจัดขึ้น ที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเฉพาะแฟนชาวไทยต่างลุ้นส่งใจเชียร์“อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” หลังขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด สาวงามทั้ง 74 ประเทศ งัดความสวยและความสามารถออกมาฟาดฟันกันเต็มที่

ผลปรากฏว่า สาวงามที่ผ่านเข้ารอบชิงมงกุฎ 5 คนสุดท้าย ได้แก่ มิสยูนิเวิร์ส เม็กซิโก, มิสยูนิเวิร์ส อินเดีย, มิสยูนิเวิร์ส บราซิล, มิสยูนิเวิร์ส สาธารณรัฐโดมินิกัน รีพับลิก และ มิสยูนิเวิร์ส เปรู ส่วน“อแมนด้า”ตัวแทนประเทศไทยไม่ได้ไปต่อ เข้าแค่รอบลึก 10 คนสุดท้าย ท่ามกลางความประทับใจของแฟนนางงามว่าทำเต็มที่แล้ว

สุดท้ายนาทีประกาศชื่อสาวงามที่คว้ามงกุฏมิสยูนิเวิร์สไปครอง คนที่ 69 ได้แก่ Andrea Meza สาวงามจากประเทศเม็กซิโก รองอันดับ 1 ได้แก่ มิสยูนิเวิร์ส บราซิลรองอันดับ 2 ได้แก่ มิสยูนิเวิร์ส เปรู รองอันดับ 3 ได้แก่ มิสยูนิเวิร์ส อินเดีย และรองอันดับ 4 ได้แก่ มิสยูนิเวิร์ส สาธารณรัฐโดมินิกัน รีพับบลิก สำหรับรางวัลชุดประจำชาติ ตกเป็นของประเทศเมียนมา ที่เจ้าตัวได้สวมชุดประจำชาติขึ้นเวทีพร้อมชูป้าย “Pray for Myanmar” เพื่อสื่อสารกับคนทั้งโลกให้รู้สถานการณ์ของบ้านเกิด

ThePOINT #มิสยูนิเวิร์ส 2020 #อแมนด้าชาลิสาออบดัม #นางงาม