มูลนิธิฝรั่งรักประเทศไทย เชิญชวนเป็นส่วนหนึ่งแบ่งปันความสุขให้เด็กๆใน’ชุมชนคลองเตย’ ที่มีมากกว่า 1 หมื่นคน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมสร้างสนามบาสเกตบอลและฟุตซอลใหม่

0
202

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 2566 มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแบ่งปัน ให้เด็กกว่า 10,000คน ในชุมชน เขต คลองเตย และวัฒนา มูลนิธิช่วยเหลือชุมชนกรุงเทพ จัดเต็มที่ทั้งของเล่นและสนามบาสเกตบอลในช่วงเทศกาลแห่งความสุข

เมื่อปีกำลังจะจบลง มูลนิธิช่วยเหลือชุมชนกรุงเทพกำลังเปิดรับบริจาคให้กับเด็ก 10,000 คนจากชุมชนรายได้ต่ำในเขตคลองเตยและเขตวัฒนาด้วยโครงการพิเศษในช่วงวันหยุดปีใหม่ ภารกิจของมูลนิธิเน้นไปที่การรวบรวมของของเล่นที่ใช้แล้วจากประชาชนและโรงเรียนนานาชาติทั่วกรุงเทพแล้วนำมาให้กับเด็กที่ต้องการ มูลนิธิสร้างสรรค์ความสุขและความทรงจำที่อันแสนอบอุ่นให้กับเด็กๆ ในช่วงเทศกาลปีใหม่

จุดศูนย์กลางของโครงการนี้อยู่ในการให้ที่มาจากการให้ เสนอบริจาคเข้ามาจากทุกมุมของเมือง รวบรวมที่สาขา Sunrise Taco ทั่วกรุงเทพและทุกโรงแรมและคอนโดอาศัยของ Ascott ในกรุงเทพ สิ่งที่ดูเหมือนเพียงการบริจาคของของเล่น แต่มีความสามารถที่ลึกซึ้งในการกระตุ้นความสุขและสร้างความทรงจำที่ยาวนานให้กับเด็กๆ ในช่วงเทศกาลนี้

การทุ่มเทของมูลนิธิช่วยเหลือชุมชนกรุงเทพในการช่วยเหลือชุมชนรายได้ต่ำได้ขยายออกไปตั้งแต่ปี 2020 โดยได้ส่งเสริมผลกระทบที่ดีให้กับมากกว่า 2,000,000 คนในพื้นที่รายได้ต่ำของกรุงเทพ ระหว่างโครงการล่าสุดของพวกเขาคือการสร้างสนามบาสเกตบอลและฟุตซอลใหม่ที่โรงเรียนกระโปรงแดงในคลองเตย ล็อค 456 โครงการเหล่านี้ได้ขยายออกไปที่การช่วยเหลือไม่เพียงแค่ช่วยเหลือโดยตรง แต่ยังส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนและให้ทางเลือกในการพัฒนาทักษะต่างๆ

พิจารณาถึงความสำเร็จของมูลนิธิช่วยเหลือชุมชนกรุงเทพในปีนี้ ฟริโซ พอลเดอร์วาร์ทแสดงความภูมิใจอย่างมากในการแคมเปญช่วงวันหยุดและระบุถึงแผนการที่ยิ่งใหญ่มากขึ้นสำหรับปี 2024 กำลังจะมาถึง “มันเป็นปีที่น่าทึ่งสำหรับมูลนิธิของเราและเรากำลังจะจบปีนี้ด้วยแคมเปญวันหยุดที่ดีแบบนี้ เราภูมิใจมากในสิ่งนี้และมีแผนที่ใหญ่มากสำหรับปี 2024”

เชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ที่อบอุ่นใจให้ทุกคนได้รับประทาน นี่เป็นการเตือนความจำว่าความพยายามร่วมกัน ไม่ว่าจะเล็กน้อยเพียงใด ก็สามารถมีความแตกต่างที่สำคัญในชีวิตของผู้ที่ต้องการมันมากที่สุด

นอกจากนี้ยังมีการสร้างสนามบาสเกตบอลสำหรับเด็กๆในชุมชมมาใช้บริการอีกด้วยมีการปรับปรุงที่ทันสมัยเพิ่มขึ้นจากเดิม

สำหรับผู้ที่กระตือรือร้นที่จะมีส่วนร่วมหรือเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญวันหยุดที่ทรงใจนี้ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถหาได้ที่ Bangkok Community Help Foundation’s Holiday Gifts 2023: https://bangkokcommunityhelp.org/holiday-gifts-2023/

Thepoint #Newsthepoint

คลองเตย #มูลนิธิ #BangkokCommunityHelp