‘รวมไทยสร้างชาติ’ได้ฤกษ์เปิดตัว!!’พีระพันธุ์’นั่งหัวหน้าพรรค โต้ลั่นไม่ใช่พรรคอะไหล่’บิ๊กตู่’

0
234

วันนี้(3 ส.ค.) พรรครวมไทยสร้างชาติ จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 1/2565 เพื่อเปลี่ยนแปลงตราสัญลักษณ์ ปรับปรุงข้อบังคับพรรค พร้อมเลือกคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ชุดใหม่ โดยที่ประชุมมีมติเลือก กก.บห. 9 คน ได้แก่ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เป็น หัวหน้าพรรค ,นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ,นายปรากรมศักดิ์ ชุณหะวัณ เหรัญญิกพรรค และนายเกรียงยศ สุดลาภา นายทะเบียนสมาชิกพรรค รวมทั้งเลือก กก.บห. 5 คน ได้แก่ นายวิทยา แก้วภราดัย ,นายดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง,นายชื่นชอบ คงอุดม ,นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร และนายเกชา ศักดิ์สมบูรณ์
.
นอกจากนี้ยังมี อดีตผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ อาทิ นายถาวร เสนเนียม อดีต รมว.คมนาคม นายนายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.ชุมพร มาร่วมแสดงความยินดีด้วย
.
นายพีระพันธุ์ ระบุว่า พรรคมุ่งเดินหน้าทำประโยชน์ให้กับประชาชน ไม่เน้นตัวบุคคล รวมทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ที่มีข่าวว่าพรรคให้การสนับสนุน
.
ส่วนที่มีการมองว่าพรรครวมไทยสร้างชาติเป็นพรรคอะไหล่ของ พปชร. นายพีระพันธุ์ ปฏิเสธว่า ไม่ได้มองอย่างนั้น เพราะเราทำการเมืองไม่ได้ขึ้นตรงกับพรรคอื่น แต่ต่างคนต่างทำงาน เราต้องการทำพรรค ให้เป็นพรรคที่ดีของประชาชนดูแลชาติบ้านเมืองอย่างเต็มที่ ยืนยันว่าเป็นพรรคการเมืองที่พร้อมจะรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ โดยเฉพาะในการเลือกตั้งที่จะมาถึง โดยจะพยายามส่งให้ครบทุกเขต
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #รวมไทยสร้างชาติ #พีระพันธุ์สาลีรัฐวิภาค #เลือกตั้ง