‘รสนา’กรี๊ด!!ปัดทำภาพแฉเบื้องหลังผู้สมัครผู้ว่าฯ จ่อส่งทีมงานร้องกกต. ด้าน’แม่ยกมาร์ค’เดือดซัดคนทำอุบาทว์!

0
347

จากกรณีโซเชียลมีเดียมีการแชร์ภาพแบนเนอร์ภาพผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครแต่ละคน โดยภาพดังกล่าวคล้ายมีการบอกว่าผู้สมัครแต่ละราย มีใครเป็นผู้สนับสนุน เริ่มจากนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ มีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์
และนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ เป็นผู้สนับสนุน ถัดมา พล.ต.อ อัศวิน ขวัญเมือง มีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ และร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เป็นผู้สนับสนุน
.
นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ มีนายทักษิณ ชินวัตร และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นผู้สนับสนุน นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร มีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เป็นผู้สนับสนุน นายสกลธี ภัททิยกุล มีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เป็นผู้สนับสนุน และนายศิธา ทิวารี มีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เป็นผู้สนับสนุน พร้อมทั้งระบุข้อความด้วยว่า “ถ้าทั้งหมดที่พูดมาไม่ชอบใครเลย ให้เลือกรสนา”
.
ล่าสุด น.ส.รสนา โตสิตระกูล ผู้สมัครรับการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ขณะนี้มีแบนเน่อร์ “รักใครชอบใคร #ตามสะดวก” แพร่สะพัดออกไป มีเพื่อนสื่อมวลชนสอบถามว่าดิฉันเป็นคนทำหรือไม่ ดิฉันขอตอบว่าไม่ใช่แบนเน่อร์ที่ดิฉันทำ ดิฉันจะไม่หาเสียงด้วยวิธีแบบนี้แน่นอน ดิฉันกำลังส่งทีมงานไปแจ้งต่อ กกต. ว่าดิฉันและทีมงาน ไม่ได้เป็นผู้ทำแบนเน่อร์ดังกล่าว
.
ด้านนางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่มชาวไทยหัวใจรักสงบ ผู้สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้แชร์ภาพดังกล่าวและระบุว่า”คนที่ทำรูปนี้หาเสียงแบบไหน น่ารังเกียจมาก เพี้ยงงงขอให้ได้ไม่ถึงพันคะแนน อุบาทว์”
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #รสนาโตสิตระกูล #ผู้สมัครผู้ว่า #ผู้ว่ากรุงเทพ #ผู้ว่ากทม. #เลือกตั้ง