ระวังฝรั่งหล่อแต่เป็นมิจ!! สาวช็อกฝรั่งหนุ่มหว่านเสน่ห์ตามมาห้อง รูดทรัพย์ขณะเมาหลับ สูญเกือบ 5 หมื่น

0
170

เมื่อวันที่ 23 เม.ย. 2567 เพจ Phuket Times ภูเก็ตไทม์ ประกาศแจ้งเตือนระบุว่า สาวเตือนสายฝ.ระวัง!ฝรั่งภูเก็จใช้เสหน่ห์ บอกจะไปส่งที่ห้อง สุดท้ายโดนฉกทรัพย์ขณะหลับ สูญเกือบ 5 หมื่น

โดยระบุรายละเอียดเพิ่มเติมว่า สาวร้อง! ออกเตือนเหล่าสายฝ.โปรดระวัง! ฝรั่งหล่อใช้เสน่ห์ บอกจะขอไปส่งที่ห้อง สุดท้ายโดนฉกทรัพย์

หญิงรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ได้ไปเที่ยวที่ป่าตอง และได้พบเจอกับนักท่องเที่ยวฝรั่งรายหนึ่ง ซึ่งบอกว่าเป็นชาวเยอรมัน รูปร่างหน้าตาดี ผิวขาว ร่างเพรียว สูงประมาณ 178 ผมสั้น ไว้หนวดเคราเล็กน้อย และบอกว่า มาอยู่ภูเก็ต ท่องเที่ยวได้ประมาณเกือบ 1 เดือน

ซึ่งตนกับชายฝรั่งหล่อคนนี้ ก็คุยกันถูกคอ และสุดท้าย ฝรั่งคนนี้ ก็บอกว่า จะขอไปส่งที่ห้องพัก และได้เข้ามาในห้อง แต่สุดท้าย กลับพบว่า เมื่อตื่นขึ้นมา ฝรั่งรายนี้ ก็ได้ฉกทรัพย์ ขโมยทั้งโทรศัพท์ iPhone และกระเป๋าสตางค์ รวมถึงของมีค่าของเธอไป มูลค่า 40,000 กว่าบาท ที่สูญเสียไป ซึ่งในคืนที่เกิดเหตุนั้น ตนก็เมา และได้กลับมาตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็ปรากฏว่า ชายนักท่องเที่ยวรายนี้ ได้กลับเข้ามา เอาของของตนไป โดยที่ตนนั้น ก็เผลอเรอ ไม่ได้ทำการล็อกประตูห้องให้ดีด้วย ตอนนี้ อยากได้แค่โทรศัพท์ และเอกสารต่างๆ คืน เพราะมันสำคัญ

จึงอยากฝากเตือนสาวๆ ว่า อย่าหลงกลเสน่ห์ความหล่อของสายฝ.หรือฝรั่ง มากจนเกินไป เพราะเราไม่รู้เลยว่า บางครั้งเขาก็อาจจะแฝงตัวมาในคราบของมิจฉาชีพ ก็เป็นไปได้

#Thepoint #Newsthepont

ภูเก็จ #ฝรั่งตบทรัพย์

สายฝอ