‘รัชตะ เดอะวอยซ์’เผยผันตัวจากนักร้องทำงานการเมืองหวังมอบสิ่งดีๆให้ประชาชน ลุยลงพื้นที่-ประสานเตียงช่วยผู้ป่วยโควิด

0
681

วันที่ 30 ก.ค. นายรัชตะ สมบัติลาภตระกูล ผู้กล้าเขตคลองสาน กล่าวถึงการผันตัวเองจากชีวิตตอนเป็นนักร้อง มาทำงานการเมืองว่า ชีวิตตอนเป็นนักร้อง เวลาเราแสดงโชว์เราก็เต็มที่ทุกเวทีที่เราแสดง อยากมอบเพลงดีดีสิ่งดีดีให้ผู้ฟัง พอมาทำงานการเมือง นั่นคือเรื่องใหญ่กว่าบนเวทีคอนเสริต์แน่นอน แต่สิ่งเดียวที่คล้ายกันคือ เราลงพื้นที่เราต้องเต็มที่กับการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน และก็อยากจะมอบสิ่งดีดีให้กับพี่น้องประชาชนเช่นเดียวกันกับตอนผมร้องเพลงให้คนฟัง

นายรัชตะ กล่าวถึงสถานการณ์โควิด-19 ในขณะนี้ว่า ต้องยอมรับจริงๆว่าโควิดระบาดรอบนี้หนักมาก การช่วยเหลือของตนเองทั้งประสานเตียงให้กับผู้ป่วยก็ดี นำเครื่องอุปโภคบริโภคไปมอบให้ผู้ติดเชื้อก็ดี เป็นแบบนี้อยู่ทุกวันจนกระทั้งถึงวันนี้และต่อๆไปก็ยังทำอยู่
.
ส่วนสาเหตุที่เลือกพรรคกล้านั้น นายรัชตะ ระบุว่า “หนึ่งชื่อพรรคมันต้องคนกล้าจริงๆ ผมเลยนั่งศึกษาดูข้อมูลของพรรค พอดีมาเจอนักการเมืองท่านนึงที่ผมติดตามทางหน้าจอเขามาตลอด ผมว่าทั้งมุมมองทั้งเรื่องข้อมูลคนนี้โดนใจผมมาตั้งแต่อดีตเลย คนนั้นคือ อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผมจึงตัดสินใจได้ว่าต้องพรรคกล้าเท่านั้นครับ”

นายรัชตะ ยังระบุถึงสิ่งที่ควรจะทำอันดับต้นๆหลังผ่านพ้นวิกฤติ ว่า ปากท้องพี่น้องประชาชนเลยต้องมาก่อนเลย ไม่ว่าจะเรื่องร้านอาหารที่ถูกปิดตัวไปนาน หลากหลายสาขาอาชีพที่ต้องหยุดงานมานานนับปี ชีวิตคนเหล่านั้นจะเป็นอย่างไร รัฐควรจะแก้วิกฤติเศรษฐกิจก่อนเลย ซึ่งหนักจริงๆที่ผ่านมา
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #รัชตะ สมบัติลาภตระกูล #ผู้กล้าเขตคลองสาน #พรรคกล้า #โควิด