รับไม่เป็นสุภาพบุรุษ ‘แอมมี่ ไชยอมร’ ขอโทษ ‘เมรี คัมภีร์’ ยันรู้สึกผิดที่ตอบโต้ อยากขอขมาผู้ใหญ่

0
127

เมื่อวันที่ 15 ม.ค. 2567 นักร้องหนุ่ม “แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์“ หรือ “แอมมี่ The Bottom Blues” ได้เดินทางมายังศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เพื่อฟังคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญคดีที่ อ.1199/2564 ที่พนักงานอัยการคดีพิเศษฝ่ายคดีอาญา 5 ฟ้อง ในข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 “หมิ่นประมาทกษัตริย์”, มาตรา 217 “วางเพลิงเผาทรัพย์” และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14 (3)

ก่อนเข้าฟังคำพิพากษา แอมมี่ ไชยอมร ได้เปิดใจถึงอดีตแฟนสาว “เมรี คำภีร์” ลูกสาวนักร้องดัง ”ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”ที่มาทราบภายหลังว่าตั้งท้องหลังจากที่เลิกกันแล้วว่าอดีตแฟนสาวได้ตั้งท้อง

“ขอโทษอีกรอบครับ ผมรู้สึกผิดจริงๆ ในการตอบโต้เขาในครั้งนั้น มันเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยทำ แล้วผมรู้สึกว่ามันเป็นการแสดงออกที่มันไม่เป็นสุภาพบุรุษ

ผมคิดว่ามันเป็นบทเรียน แต่ก็ได้เห็นอย่างน้อยว่าคนข้างๆ ใครที่ยืนอยู่ข้างเรา ซัปพอร์ตเรา แต่เราก็ต้องแสดงความรับผิดชอบให้ชัดเจน ตรงไปตรงมาให้มากขึ้น ที่ออกมายอมรับก็ไม่ได้มีใครบังคับขู่เข็ญอะไร เราอยากแสดงความจริงใจ เราอยากเข้าไปพบกับผู้ใหญ่ ขอขมาผู้ใหญ่ ขอโอกาสเข้าไปเจอเป็นการส่วนตัวแล้ว

ในเรื่องเขียนจะเห็นว่ามันเป็นภาษาประดิษฐ์ประดอย มันคือภาษาผม ก็ยอมรับว่าเพื่อนๆ ไม่อยากให้จับมือถือแล้ว ไม่อยากให้โพสต์อะไรตามอารมณ์ เขาก็ตรวจเช็กกัน แต่ชัดเจนครับว่าเป็นภาษาของผมเอง ถ้าไม่ได้สื่อสารกับเขาโดยตรง ต้องผ่านตัวกลาง ผมอยากจะให้คนอ่าน หรือตัวเขาจะรู้ดีว่าผมเป็นคนเขียนเอง”

Thepoint #Newsthepoint

แอมมี่TheBottomBlues #แอมมี่ไชยอมร #เมรีคำภีร์