‘ลุงต๋อยสัปเหร่อ’ฟาดรัฐบาล!ขนตร.เป็นพันไปเฝ้าม็อบ แต่ผู้ป่วยตามบ้านไม่ไปดู

0
883

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาโจมตีการทำงานของรัฐบาลในการแก้ปัญหาโควิด-19 ผิดพลาดมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนายสุรเสกข์ เนื่องน้อย หรือ ลุงต๋อย สัปเหร่อวัดสุทธาวาส(ใหม่ตาสุต) ที่ทำศพผู้ป่วยโควิด-19 โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ไปออกรายการแฉ ทางช่อง GMM25 โดย’ลุงต๋อย’ระบุบางช่วงบางตอนว่า ช่วงโควิดญาติผู้เสียชีวิตต้องเสียเงินจำนวนมาก เพราะโดนเรียกเก็บเงินตั้งแต่โรงพยาบาล มูลนิธิ จนถึงวัด มีค่าใช้จ่ายหลายอย่าง แต่หน่วยงานรัฐกลับไม่เคยเข้ามาดูแล ทั้งที่เป็นคนทำผิดพลาด แต่พอเขาตายก็ทิ้งเขา เอามาโยนให้ลุง
.
ตนเองไม่เข้าใจว่ารัฐบาลกำลังทำอะไรกันอยู่ ทั้งที่มีอำนาจหน้าที่ในการออกคำสั่ง แต่รัฐบาลทำอะไรกัน เวลาม็อบ คุณเอาตำรวจไปได้เป็นพันๆ คนป่วยตามบ้านทำไม่คุณไม่เอาไปดู คุณต้องแก้ไขให้ได้สิ เวลาม็อบไปบ้านนายกฯที 3-4 กองร้อย แต่ทำไมคนที่ผู้ป่วยอยู่ตามบ้าน คุณทำไมไม่เข้าไปช่วยเขาดู ไปดูสิ ทหารว่างๆ ก็ไปดู คุณทำผิดพลาดทุกอย่างแต่คุณไม่แก้ปัญหาอะไร
.
“คุณลาออกไป ผมไม่รู้หนังสือ ผมไปเป็นนายกฯ ผมมีความคิด มีหัวสมอง ผมคิดได้ ผมแก้ไขได้ ถ้าผมมีคำสั่งได้นะ คุณมีคำสั่ง แต่คุณทำอะไรไม่ได้เลย คุณอย่าชีวิตประชาชนมาล้อเล่น ประชาชนไม่ใช่เครื่องมือของคุณ”ลุงต๋อย กล่าว
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #รัฐบาล #โควิด #ลุงต๋อย #สัปเหร่อ