‘วรงค์’ปลุกกระชากหน้ากากนักการเมืองชั่ว!!หลอกเด็กมาอดอาหารจี้ยกเลิกม.112 ชวนติดตามต่อหลังแผนนี้ถูกคนเมิน

0
179

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความระบุว่า กระชากหน้ากากพวกหลอกเด็ก การที่น้องสองคน ตะวันกับแบม ประกาศอดอาหารและเรียกร้อง พรรคการเมืองให้ยกเลิกมาตรา 112 คำถามที่ต้องถามคือ ใครอยู่เบื้องหลังแผนนี้ ความจริงแล้ว น้องสองคนได้รับการประกันตัว โดยศาลกำหนดเงื่อนไข แต่น้องสองคนได้ทำผิดเงื่อนไขของศาล สุดท้ายไปขอถอนประกันตัวเอง เพื่อจะเข้าไปอยู่ในคุก ตามความต้องการ
.
เมื่อเข้าไปอยู่ในคุก ก็ออกมาเรียกร้องเรื่องสิทธิ เสรีภาพ และโยงไปเรียกร้อง ให้ยกเลิกมาตรา112 ด้วยการอดอาหาร และประกาศพลีชีพ แต่ปรากฏว่ากระแสสังคมไม่สนใจ เพราะไม่ได้มีใครกลั่นแกล้ง แต่ตั้งใจทำเอง คำถาม ใคร นักการเมืองพรรคไหน ที่เป็นผู้วางแผน ให้น้องสองคนลงมาเล่นเกมแบบนี้ และเป็นการประเมินผิดคาด เนื่องจากประชาชนรับรู้ว่า เป็นสิ่งที่วางแผนมา ไม่ได้ถูกกลั่นแกล้ง
.
พวกเราต้องหาทางกระชากหน้ากาก นักการเมืองชั่ว ที่หลอกน้องๆมาเป็นเครื่องมือ และหวังผลทางการเมือง ในช่วงใกล้เลือกตั้ง ทั้งๆที่ปัญหาประเทศ เกิดจากนักการเมืองโกง ไม่ใช่มาตรา 112 ติดตามต่อไป เมื่อแผนนี้ไม่มีประชาชนสนใจ พวกหลอกลูกหลานประชาชน มาอดอาหาร จะดิ้นกันอย่างไร อย่างไรก็ตามประเทศต้องยึดหลักกฎหมาย กฎหมายต้องเป็นกฎหมาย และต้องจัดการนักการเมืองโกงและนักการเมืองชั่ว
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #หมอวรงค์ #วรงค์เดชกิจวิกรม #ไทยภักดี #ตะวัน #แบม #112