‘วิชาญ’ยิงถามตรง’เอกนัฏ’นอกจากใช้กระแส’ลุง’ประเมินส่งส.ส.เขตเหมาะสมกับพื้นที่หรือไม่??เตือนไม่ง่ายจับเสือมือเปล่า ชี้หลายพื้นที่มาถูกทางยกชลบุรีส่งคนรุ่นใหม่เข้าใจปัญหา

0
201

นายวิชาญ อาฮูยา นักวิชาการอิสระ ระบุว่า วันนี้เหลืออีก 7 สัปดาห์ ก็จะเข้าสู่วันเลือกตั้ง ต้องยอมรับวันนี้ กระแสลุงตู่ ทำให้พรรครวมไทยสร้างชาติ นั้นมาแรงที่สุดในฝ่ายอนุรักษ์นิยม โดยเฉพาะโพลล่าสุด มาเป็นอันดับ 3 คะแนนในระบบบัญชีรายชื่อและเขต ในกทม. ส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติคงต้องยิงคำถาม ไปถึง เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ คุณขิง เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ ว่าได้ใช้ประโยชน์สูงสุดของกระแสลุงตู่ในการคัดเลือกผู้สมัครลงเขตของกทม. ได้สอบถามประชาชนในพื้นที่หรือไม่ ในการเลือกผู้สมัครที่เหมาะสมหรือประวัติที่สง่างามสำหรับการเป็นตัวแทนเขตของเขา
.
นายวิชาญ ระบุอีกว่า ทั้งนี้ประชาชนที่จะเลือกรวมไทยสร้างชาติ คงไม่มีปัญหาในการเลือกพรรคในระบบบัญชีรายชื่อ แต่สำหรับส่วนของเขตคงไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะประชาชนคงเลือกคนที่เขามีความผูกพันในพื้นที่ และเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีอุดมการณ์ตรงกับรวมไทยสร้างชาติอย่างแท้จริง ไม่ใช่มาโหนกระแสลุงตู่อย่างเดียวแล้วจะจับเสือมือเปล่า มาเป็นสส.ประชาชนในพื้นที่เขาดูออกแน่นอน ว่าใครของจริง ใครของปลอม งั้นถ้าบางพื้นที่ คนจะเทเลือกไปที่ภูมิใจไทย ประชาธิปัตย์ในส่วนของเขตก็เป็นสิ่งที่ทีมยุทธศาสตร์รวมไทยรวมไทยสร้างชาติต้องประเมินสถานการณ์ให้ดี
.
“ส่วนตัวก็ชื่นชม ผู้สมัคร เขต ทั้ง ทนายบอน ลอรี่ พงศ์พล ยอดเมืองเจริญ เนวิน ช่อชัยทิพฐ์ เน่เน่ รัดเกล้า รวมไปถึง ทีม ของ อ้น ทิพานัน ก็เป็นกลุ่มน้ำดีที่จะช่วยพรรคได้อย่างแน่นอน ขอชื่นชม รัฐมนตรี สุชาติ ชมกลิ่น ที่เลือก น.ส.ณภัสนันท์ อรินทคุณวงษ์ เป็นคนรุ่นใหม่ มีอุดมการณ์ และเป็นคนไฟแรงตั้งใจทำให้ประชาชน ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับ รวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี ที่มีภาพของคนรุ่นใหม่ที่เข้าใจปัญหาของประชาชนในพื้นที่และมีอุดมการณ์แบบเต็มเปี่ยม ตอนนี้ รวมไทยสร้างชาติ กรุงเทพมหานครหลายเขตจะพึ่งกระแสลุงตู่อย่างเดียวคงไม่พอ ตัวผู้สมัครเขตและนโยบายที่น่าสนใจ เป็นปัจจัยสำคัญไม่น้อยที่ประชาชนจะเลือก อย่าลืมว่ารอบนี้ บัตร 2 ใบน่ะครับ”นายวิชาญ กล่าว
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง

วิชาญอาฮูยา #เลือกตั้ง #เอกนัฏพร้อมพันธุ์ #รวมไทยสร้างชาติ