“วิรัช”ตบปากขาเสี้ยม!ยืนยันรัฐบาลอยู่ครบเทอมแน่

0
723

นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ระบุถึงการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่จ.เพชรบุรีและการลงพื้นที่ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่จ.พระนครศรีอยุธยา ที่มี ส.ส.พรรคไปต้อนรับมากกว่า พล.อ.ประยุทธ์ ว่า พล.อ.ประวิตร ได้ยืนยันเองแล้วว่า ทั้งสองคนรักกันมา 50 ปีแล้ว เจอกันคุยกัน ไม่มีทะเลาะ จะเลิกรักกันก็วันตาย
.
ส่วนข้อสังเกตที่หลายฝ่ายมองว่าเป็นการวัดพลังกันหรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ไม่มี ทุกอย่างเป็นไปตามปกติ ซึ่งต่อจากนี้ได้ขออนุญาตหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แล้วว่า หาก ส.ส.จะลงพื้นที่โดยเฉพาะระหว่างการปิดสมัยประชุม หากมีปัญหาใดที่ต้องการให้นายกรัฐมนตรี หรือหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ร่วมลงพื้นที่ ก็ให้รองเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เป็นผู้ประสาน เพื่อให้การสนับสนุนในการลงพื้นที่ดังกล่าว และให้ ส.ส.ในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงไปรับ หรือหากบังเอิญเกิดการลงพื้นที่พร้อมกัน ก็จะต้องแบ่ง ส.ส.ไปรับกัน
.
เมื่อถามว่า การลงพื้นที่ครั้งต่อไปจะแบ่ง ส.ส.ไปต้อนรับจำนวนเท่าๆ กันหรือไม่ นายวิรัช ระบุว่า อย่าไปถามว่าให้เท่าๆ กัน ให้เป็นจำนวนใกล้เคียงดีกว่า
.
ส่วนการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร มี ส.ส.ร่วมให้การต้อนรับมากกว่าการลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรีนั้น จะเป็นสัญญาณเรื่องยุบสภาหรือไม่ นายวิรัช กล่าว อาจเป็นความคลาดเคลื่อน ไม่มีอะไร หากไปโฟกัสตรงนั้นก็จะเป็นหน้าข่าวเพิ่มไปทุกวัน จบแค่ไหนก็ให้จบแค่นั้น ยืนยันว่า ไม่มีการส่งสัญญาณยุบสภา ขอย้ำว่า รัฐบาลจะอยู่จนครบเทอม
.

#ThePOINT #ข่าวการเมือง #วิรัชรัตนเศรษฐ #พรรคพลังประชารัฐ #บิ๊กตู่ #บิ๊กป้อม