‘ศักดิ์สยาม’ควง’พุทธิพงษ์’อ้อนชาวคลองเตย-วัฒนา เลือก’กรณิศ’ย้ำภูมิใจไทยพร้อมแล้ว!!ชูนโยบายยกระดับชีวิตชาวชุมชนให้ดีขึ้น

0
182

วานนี้ (23 ก.พ.) นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ แกนนำทีมภูมิใจไทย กรุงเทพฯ, นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย, นายบุญลือ ประเสริฐโสภา รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย, นางสาวศุภมาส อิศรภักดี ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย, นางสาวอนุสรี ทับสุวรรณ อดีตเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, นางสาวภาดาท์ วรกานนท์ ว่าที่ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย เขตพญาไท ลงพื้นที่โดมชุมชนโรงหมู เขตคลองเตย กรุงเทพฯ เพื่อรับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน
.
จากนั้นได้ร่วมเวทีปราศรัย เปิดตัวนางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 กรุงเทพฯ (เขตคลองเตย และวัฒนา) โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีชาวชุมชนมาร่วมฟังปราศรัยจำนวนมาก พร้อมนำเสนอปัญหาความเดือดร้อนให้กับแกนนำพรรคภูมิใจไทยเพื่อนำไปสู่การแก้ไขต่อไป
.
นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า สำหรับ นางกรณิศ แล้ว คงไม่ต้องแนะนำตัวให้กับพี่น้องมากมาย เนื่องจากเป็นที่รู้จักของชาวคลองเตย และวัฒนา เป็นอย่างดี ซึ่งที่มาวันนี้เพื่อจะมาย้ำในสิ่งที่พรรคภูมิใจไทยจะทำเพื่อประชาชนในการเลือกตั้งนี้ ว่า พรรคเรามีความพร้อม และความตั้งใจที่จะยกระดับความเป็นอยู่ของชาวชุมชนให้ดีขึ้นผ่านนโยบายต่างๆ อาทิ กองทุนประกันชีวิต 60 ปีขึ้นไป เป็นสวัสดิการใหม่ที่จะจัดให้แก่ประชาชนคนไทยทุกคน ที่มีอายุ 60 ขึ้นไปฟรี และสามารถกู้เงินดูแลตัวเองวงเงิน 20,000 บาท ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน หากเสียชีวิตมีมรดกให้ลูกหลาน 1 แสนบาท
.
“พรรคภูมิใจไทย จะพักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ย ซึ่งเป็นหนึ่งในชุดนโยบายเพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย ให้โอกาสกับประชาชน ขณะเดียวกัน ยังมีนโยบายที่จะเอื้ออำนวยเรื่องการเดินทางของชาว กทม. ให้สะดวกปลอดภัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งรถเมล์ไฟฟ้า และจักรยานยนต์ไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งจะต้องอาศัยเสียงของพี่น้องประชาชนช่วยกันเลือก นางกรณิศ เข้าเป็น ส.ส.ในสภา เพื่อผลักดันนโยบายเหล่านี้ให้ประสบความสำเร็จ ตามสโลแกน พูดแล้วทำ”นายศักดิ์สยาม กล่าว
.
ด้าน นางกรณิศ ระบุว่า ขอขอบคุณชาวชุมชนที่ต้อนรับตน และพรรคภูมิใจไทยอย่างอบอุ่น วันนี้ภูมิใจไทยขอปักธงในกรุงเทพฯ เพื่อพัฒนาคลองเตยและวัฒนาบ้านเรา พร้อมระบุว่า ถ้าบุรีรัมย์ยังเจริญได้ขนาดนี้ คลองเตย และวัฒนาจะพัฒนาเปลี่ยนไปได้ขนาดไหน
.
สำหรับ นางกรณิศ มีผลงานโดดเด่นที่ได้ทำให้กับพื้นที่ เช่น การเป็นประธานอนุกรรมาธิการจัดระเบียบสายสื่อสารและสายไฟฟ้า มุ่งมั่นเป็นแกนนําในการจัดระเบียบสายสื่อสาร และนําสายไฟฟ้าลงดินมาตลอด 3 ปีที่ปฏิบัติหน้าที่ รวมถึงการเร่งรัดประสานให้เกิดการสร้างโดมหลังคาลานกีฬาบริเวณศูนย์เยาวชนคลองเตยด้วย
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #ศักดิ์สยามชิดชอบ #ภูมิใจไทย #พุทธิพงษ์ปุณณกันต์ #ภูมิใจไทยกรุงเทพฯ #กรณิศงามสุคนธ์รัตนา #เลือกตั้ง