‘ศิริโชค’แฉโป๊ะแตก!!คู่แข่งยอมรับปั่นกระแสโซเชียล-ปราศรัยใส่ร้าย เป็นเด็กขี้ร้องขวางการพัฒนาพื้นที่

0
201

วันนี้(21 ก.ย.) นายศิริโชค โสภา อดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า โป๊ะแตกอีกแล้ว!!! ตามล่าหาความจริง กรณี เด็กขี้ร้อง ปปช. กลายเป็นเรื่องของเด็กเลี้ยงแกะ อดีต สว. สมพงษ์ สระกวี กล่าวขอโทษ ยอมรับ ศิริโชค ไม่เคยร้อง ปปช. ไม่เคยขัดขวางการพัฒนา แถมยังมีผลงานเป็นที่ประจักษ์
.
ในที่สุดความจริงก็ปรากฏ เมื่อมีนักการเมือง พยายามใส่ร้ายป้ายสีผม ปั่นกระแสในโซเชียลมีเดีย เพื่อให้เข้าใจได้ว่า ผมเป็นเด็กขี้ร้อง ขัดขวางการพัฒนาโดยการไปร้องปปช. แม้ว่าจะไม่มีการระบุชื่อ แต่สังคมก็เข้าใจได้ว่าเป็นผม มีการทำเป็นกระบวนการ มีการส่งข้อความอันเป็นเท็จ ไปทางกลุ่ม LINE โดยอาศัยประชาชนที่ไม่รู้อิโหน่ อิเหน่ ให้ช่วยแชร์ข้อความ มีการเอาไปพูดเพื่อขยายผลในร้านน้ำชาและท้ายที่สุด เอาไป ปราศรัยในเวทีหาเสียงเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา อำเภอนาทวี
.
ผมจึงตัดสินใจฟ้องบุคคลรอบข้างนักการเมืองนั้น โดยเลือกที่จะไม่ฟ้องนักการเมืองคนนั้น เพราะเดี๋ยวจะหาว่ารังแก ยังไงต้องเจอกันในสนามเลือกตั้งอยู่แล้ว วันนี้ศาลได้มีคำสั่ง เมื่อเวลา 09:30 โดยนายสมพงษ์ สระกวี ได้ยอมรับที่จะกล่าวคำขอโทษโดยเฉพาะกับข้อความดังต่อไปนี้
.
“เป็นสส มาสามถึงสี่สมัย ไม่ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน สส ณัฏฐชนน เป็น สส ไม่ถึงสองปีทำถนนจากพระพุทธเข้าอำเภอนาทวี ทำถนนจากคลองแงะมาอำเภอนาทวี และทำเป็นศูนย์กลางพัฒนาศูนย์กลางคมนาคม แต่ปรากฎว่า สส คนนั้นที่พี่น้องเคยเอ็นดู และเลือกมาโดยตลอดนั้นได้ร้องทุกข์ เรื่อง สส ณัฏฐชนน ทำอะไรมันร้อง ปปช ทุกเรื่อง เท่าแต่ร้องเพื่อน แต่ตนเองไม่ทำ“
.
จำเลยยอมรับว่าเป็นข้อความที่จำเลยปราศรัยคลาดเคลื่อนไปจากความเป็นจริง ซึ่งความจริงท่านศิริโชคไม่เคยร้อง ปปช. เพื่อเอาผิด สส นัชนนท์ อีกทั้งในอดีตท่านศิริโชค เคยทำผลงานอย่างมากมายเป็นที่ประจักษ์แก่ประชาชนโดยทั่วไป นายสมพงษ์จำเลยคดีนี้ จึงกล่าวขอโทษท่านศิริโชคต่อหน้าศาลและได้ถ่ายภาพร่วมกันเพื่อเผยแพร่ภาพให้ประชาชนโดยทั่วไปทราบถึงความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนของตัวนายสมพงษ์จำเลยในคดีนี้
.
อีกทั้งท่านศิริโชคโสภาอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและว่าที่ผู้สมัครสภาผู้แทนราษฎรได้แสดงถึงน้ำใจแก่ตัวนายสมพงษ์ สระกวี ในการที่ไม่ติดใจดำเนินคดีกับนายสมพงษ์อีกต่อไปแสดงให้เห็นถึงความใจกว้างและทัศนคติที่เป็นผู้นำของท่านศิริโชคโสภาเช่นนี้นายสมพงษ์ สระกวี จำเลยในคดีนี้จึงกราบขอบพระคุณท่านศิริโชค ถึงน้ำใจมา ณ ที่นี้ ครับ
.
“พูดจริงทำจริง ไม่สร้างภาพ ไม่ชุบหัวโหม่ง” #ปฎิบัติการตามหาหัวใจสีฟ้า #ทีมประชาธิปัตย์ #1ใน3ล้าน9 #หัวใจสีฟ้า
.
ThePOINT #ข่าวการเมือง #ศิริโชคโสภา #ประชาธิปัตย์ #สมพงษ์สระกวี #ภูมิใจไทย