สตรีมเมอร์ต่างชาติลองดีไทยแลนด์! โชว์ถ่อยเตะเก้าอี้ล้ม-ตะโกนด่าในพัทยา เจอคนไทยล้อมสั่งสอน ไม่ต้องการเงินชดเชยแต่เราไม่ทำกันแบบนี้

0
226

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโซเซียล เมื่อสตรีมเมอร์หนุ่มสุดห้าว ‘จีโน่’ สตรีมเมอร์บนแพล็ตฟอร์มคิก (Kick) ได้มาไลฟ์ในประเทศไทยแถวจังหวัดพัทยา โดยกล่าวในคลิปว่า “ผมไม่สนหรอกว่าผมจะโดนรุม 3 ต่อ 1 ไหม ผมอยากจะต่อยใครซักคน” ก่อนที่จะลงมือเตะเก้าอี้ล้มลงไป พร้อมกับสบถคำหยาบว่า ‘ฟัค’

สิ้นเสียงคำพูดนั้นกลุ่มชาวไทยได้ลุกขึ้นและตรงมาหาทันที ซึ่งทางจีโนก็รีบพยายามแก้สถานการณ์และบอกว่า “โย่ โย่ ใจเย็น ใจเย็น ผมไม่ได้ตั้งใจ เดี๋ยวผมจ่ายเงินให้ เดี๋ยวผมจ่ายเงินให้”

ซึ่งหญิงไทยก็บอกว่า “ไม่” ก่อนที่ชายไทยอีกคนก็ตอบว่า “พวกเราไม่ได้ต้องการเงินคุณ เราไม่ทำแบบนี้กัน” ซึ่งจีโน่ก็ตอบว่า “ผมไม่ได้ตั้งใจทำลายข้าวของ ผมขอโทษ” โดยคนไทยคนเดิมก็บอกว่า “ผมไม่ได้ต้องการเงินคุณ คุณไม่ทำตัวแบบนี้ในประเทศไทย” ก่อนคลิปจะตัดไป ซึ่งคลิปดังกล่าวมีผู้ชมรับชมมากกว่า 7 ล้านคน

ทั้งนี้จีโน่เป็นเพื่อนกับ จอห์นนี โซมาลี ซึ่งตัวของโซมาลีนั้นได้สร้างประเด็นฉาวในญี่ปุ่น หลังจากที่เขาไลฟ์สด ละเมิดกฎต่างๆในประเทศญี่ปุ่น รบกวนชาวต่างชาติ ขนเขาถูกจับกุม และถูกส่งออกนอกประเทศในที่สุด ซึ่งจีโน่นั้นก็จะไลฟ์สดเนื้อหาคล้ายๆกันกับ จอห์นนี โซมาลี

Thepoint #Newsthepoint

พัทยา #ชาวต่างชาติ #จีโน่