‘สมคิด’นำทัพ’สร้างอนาคตไทย’เดินสายอีสาน!!5 พ.ย.นี้ เปิดเวทีแรกอุบลราชธานี ถิ่นขุนพลอีสาน’สุพล ฟองงาม’

0
250

วันนี้ (31 ต.ค.65) ที่ทำการพรรคสร้างอนาคตไทย นายนริศ เชยกลิ่น รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทยและโฆษกพรรค เปิดเผยว่า หลังจากที่ ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรค ได้เปิดตัวที่กรุงเทพมหานคร และนำคณะผู้บริหารพรรค เดินสายเวทีปราศรัยใหญ่ในพื้นที่ภาคใต้มาแล้ว 2 ครั้ง คือ ที่ ภูเก็ต และพัทลุง ซึ่งมีกระแสตอบรับจากภาคธุรกิจ ผู้นำชุมชน และพี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างล้นหลาม
.
โดยเวทีต่อไป ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคจะนำคณะผู้บริหารพรรค เดินสายภาคอีสาน โดยจะเปิดเวทีแรกที่จังหวัดอุบลราชธานี ถิ่นของขุนพลอีสาน “สุพล ฟองงาม” ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
.
สำหรับ ไฮไลท์เด่นๆ ในงานนอกจากการขึ้นเวทีปราศรัยของคณะผู้บริหารพรรค ประกอบด้วย ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรค ดร.อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และนายสุพล ฟองงาม รองหัวหน้าพรรคและประธานภาคอีสานแล้ว ยังจะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส. ภาคอีสานของพรรคอีกด้วย
.
“นอกเหนือจากการจัดกิจกรรมในพื้นที่ทั่วประเทศแล้ว เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมของพรรค ในช่วงบรรยากาศนับถอยหลังเข้าสู่บรรยากาศของการเลือกตั้งทั่วไปที่จะถึงนี้ พรรคจะมีการจัดการแถลงข่าวเกี่ยวกับนโยบาย ทิศทางการทำงาน และความเคลื่อนไหวของพรรค ตลอดจนความเห็นและประเด็นทางการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ที่ทำการพรรค หรือ นอกสถานที่ ตามความเหมาะสม ในทุกวันเสาร์  โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป”นายนริศ กล่าว
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #สมคิดจาตุศรีพิทักษ์ #สร้างอนาคตไทย #ทีมสมคิด