‘สมคิด’เคลื่อนไหว!!ปาฐกถาพิเศษเวทีแรก หลังตอบรับเป็นแคนดิเดตนายกฯ’สร้างอนาคตไทย’

0
282

ภายหลังจากที่“พรรคสร้างอนาคตไทย” จัดประชุมใหญ่ เปิดตัวแกนนำและคณะกรรมการบริหารพรรค พร้อมประกาศชู นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคไปแล้วนั้น
.
ความเคลื่อนไหวล่าสุด ในวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. 65 มูลนิธิสัมมาชีพ จัดพิธีปิดหลักสูตรผู้นำ-นำการเปลี่ยนแปลง (Leadership for Change : LFC) รุ่นที่ 12 โดยที่ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 1 โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กทม. ภายในงานนอกจากจะมีการสรุปผลการดำเนินการของ LFC ตลอดทั้ง 12 รุ่น ที่ผ่านมา โดยนายวิเชฐ ตันติวานิช ประธานคณะกรรมการ LFC แล้ว จะมีการปาฐกถาโดย นพ.ประเวศ วะสี ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษา มูลนิธิสัมมาชีพกิตติมศักดิ์ ในหัวข้อ “บทบาทของมูลนิธิสัมมาชีพในการสร้างแผ่นดินศานติสุข”
.
ทั้งนี้เวลาประมาณ 14.30 น. นายสมคิด ในฐานะประธานคณะกรรมการที่ปรึกษามูลนิธิสัมมาชีพ จะปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “สัมมาชีพกับประเทศไทย หัวใจในการขับเคลื่อนประเทศ” ซึ่งการปาฐกถาพิเศษของนายสมคิด ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกหลังตอบรับเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคสร้างอนาคตไทย
.
นอกจากนี้ในเวลา 18.00 น. ช่วงงานเลี้ยงเย็นวันเดียวกัน นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิสัมมาชีพ จะปาฐกถาในหัวข้อ “LFC กับเครือข่ายที่เข้มแข็ง สังคม ชุมชน และอนาคตประเทศ” ที่ห้องแคทลียา CATTALEYA ชั้น 1 โรงแรมรามาการ์เด้นส์อีกด้วย
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #พรรคสร้างอนาคตไทย #สมคิดจาตุศรีพิทักษ์ #แคนดิเดตนายก #เลือกตั้ง #ทีมสมคิด