‘สมคิด’เปิดใจ!!เหตุผลตัดสินใจคัมแบ็กในนาม’สร้างอนาคตไทย’พร้อมรับบทบาทแคนดิเดตนายกฯ

0
194

วันนี้(8 ก.ย.) ที่โรงแรมรามา การ์เด้นส์ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลังงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่า การมาร่วมงานกับพรรคสร้างอนาคตไทยเพื่อมาให้กำลังใจ รวมถึงแสดงความชื่นชมที่พรรคมีความกล้าหาญ มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยประชาชนคนไทย รวมถึงเมื่อตอบคำถามที่ตนมาเป็นประธานพรรค ซึ่งอธิบายและมีบางสิ่งที่ขอ ซึ่งเขาก็รับปาก ซึ่งตนจะใช้กำลังความสามารถมาช่วยเหลือน้องๆ ไม่ใช่เพื่อตัวเอง ไม่ใช่เพื่อพรรค แต่เพื่อให้ประชาชนมีที่พึ่ง 
.
“การสร้างพรรคไม่ใช่มาแข่งขัน แต่ต้องการแสวงหาความร่วมมือ เอาความรู้ความสามารถของทุกคน ทั้งภายในและนอกพรรคมาช่วยกัน และพร้อมที่จะร่วมมือกับพรรคอื่น ที่ทำงานแก้ไขปัญหาในขณะนี้ และพยายามวางรากฐานอนาคต ตัวเราช้าไปแล้ว เราถูกเพื่อนบ้านแซงไปแล้ว ผมไม่อยากเห็นสิ่งที่แย่ไปกว่านี้ “นายสมคิด กล่าว
.
เมื่อถามว่า จะมาเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคหรือไม่ นายสมคิด ระบุว่า เรื่องนี้เป็นกลไกและกระบวนการในพรรค ถ้าพรรคพร้อมเราและเห็นตนเป็นประโยชน์ที่จะช่วยได้ ตนก็กล่าวไปแล้วว่า ยินดีสนับสนุนทุกบทบาท แต่ที่สำคัญคือประชาชนต้องการหรือไม่ ถ้าประชานชนส่วนใหญ่ต้องการให้กลับมานำพาคนที่มีความสามารถ คนที่ช่วยเหลือประเทศชาติ มาทำงานร่วมกับคนอื่น พรรคก็ต้องพร้อมที่จะสนับสนุนที่จะเสนอตนและตนก็พร้อมในทุกบทบาท 
.
“มันขึ้นอยู่กับว่าเวลาเลือกตั้งมาถึงหรือยัง พรรคพร้อมหรือยัง ซึ่งผมพร้อมทุกเมื่ออยู่แล้ว ผมต้องการให้พรรคเติมโตแข็งแรง เป็นตัวของเขาเอง เกาะเกี่ยวอยู่กับประชาชน และพรรคจะเข็มแข็งเอง พรรคที่ตั้งใหม่ จากต้นกล้าจะกลายเป็นต้นใหญ่ต้องใช้เวลา แต่อย่างน้อยก็ต้องเป็นต้นกล้าที่คนทั้งประเทศให้การสนับสนุน ซึ่งพรรคเหล่านี้ก็เป็นความหวังทั้งนั้น”นายสมคิด กล่าว
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #สมคิดจาตุศรีพิทักษ์ #สร้างอนาคตไทย #ทีมสมคิด #เลือกตั้ง