‘สมศักดิ์ เจียม’จับโป๊ะ!!’ทักษิณ’แค่เริ่มก็โกหกแล้ว ย้อน’ภูมิธรรม’นึกถึงภาพสมัยออกทีวียัน’ไม่เหมาเข่ง’

0
169

จากกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาปฏิเสธไม่มีดีลลับยอมให้พล.อ.ประวิตร เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 โดยระบุว่า ตอบ วิรัช “เรื่องยกตำแหน่งนายกฯ ให้ป้อม” 1. ผมไม่ได้มีอำนาจในพรรคเพื่อไทย 2. ผมไม่เคยสื่อสารกับคุณวิรัชมานานมากแล้ว อีกทั้งไม่เคยคุยกับ พล.อ.ประวิตร มา 17 ปีแล้ว 3. ผมมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะได้ ส.ส.เกินกึ่งหนึ่ง เชื่อว่าพรรคไม่โง่พอที่จะยกตำแหน่งนายกฯ ให้ป้อม
.
ล่าสุด นายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล อดีตอาจารย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผู้ต้องหาคดี ม.112 ลี้ภัยในฝรั่งเศส โพสต์ข้อความระบุว่า ผมว่า ถ้าทักษิณจะตอบหรืออธิบายเรื่องป้อมจริงๆ ก่อนอื่นต้องไม่เริ่มที่การพูดโกหกครับ”ข้อ 1. ผมไม่ได้มีอำนาจในพรรคเพื่อไทย” ข้อแรกนี้ก็โกหกแล้วครับ ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าความจริงของเรื่องนี้คืออะไร? แต่คำชี้แจงของคุณทักษิณนี้ใช้ไม่ได้ครับ ต้องไปเขียนมาใหม่ ถ้าข้อแรกโกหกเสียแล้ว ข้อต่อๆมาจะให้เชื่อได้อย่างไร?
.
นอกจากนี้ นายสมศักดิ์ ยังโพสต์ถึงกรณีนายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ออกมายืนยันว่าพรรคเพื่อไทยจะไม่จับมือกับพรรคพลังประชารัฐ โดยระบุว่า “ผมยังจำได้ดี ภาพพี่อ้วน ออกทีวียืนยัน “ไม่เหมาเข่งๆๆ” แน่นอน อีกไม่กี่วันต่อมา….เหอๆๆ (อย่ายืนยันเลยครับ เดี๋ยวเกิดต้องกลับลำอีก)”
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #สมศักดิ์เจียมธีรสกุล #พลังประชารัฐ #เพื่อไทย #บิ๊กป้อม #ทักษิณ #เลือกตั้ง