‘สมศักดิ์ เจียม’เจอแล้ว!!เหตุทำ’ทักษิณ’ฉุนออกฟาด’ธนาธร’ชี้ถ้าใช่จริงๆนับว่า’กินปูนร้อนท้อง’

0
334

จากกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี วู้ดซัม ออกมาตอบโต้นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ระบุว่า “วันนี้ผมงงมาก ธนาธรก็ออกมาโจมตีเพื่อไทย ที่มีคนบอกว่า ก้าวไกลเหมือนประชาธิปัตย์ ผมว่าก็ชักเหมือนขึ้นทุกวัน”
.
ล่าสุดนายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล อดีตอาจารย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผู้ต้องหาคดี ม.112 ลี้ภัยในฝรั่งเศส โพสต์ข้อความระบุว่า ทักษิณกินปูนร้อนท้อง?
ผมพยายามหาว่า ธนาธรไปด่าเพื่อไทยตอนไหน มีที่สัมภาษณ์ครั้งนี้ ฟังแล้วก็ได้แต่ส่ายหน้า ถ้าใช่จริงๆ นับว่าทักษิณกินปูนร้อนท้อง
.
โดยในคลิปดังกล่าวนายธนาธร ระบุช่วงหนึ่ของงสัมภาษณ์ว่า”สองเดือนที่ผ่านมาคุณเห็นอะไร พรรคนี้ไปซื้อบ้านใหญ่ ตระกูลบ้านใหญ่นี้จังหวัดนี้ จะไปอยู่พรรคไหน กระโดดกันไปมา อันนี้ดูถูกประชาชนมาก เหมือนไม่มีอุดมการอะไรเลย แต่ละพรรคย้ายไปบางทีอยู่ขั้วรัฐบาล สนับสนุนรัฐประหาร สนับสนุนเผด็จการมา กระโดดกลับมาอีกฝั่ง บางทีอยู่ฝั่งที่ไม่สนับสนุนเผด็จการ ย้ายกลับไปอยู่ฝั่งเผด็จการ ฝั่งทหารจำแลง เหลือเชื่อมากๆ นี่มันเป็นความล้มเหลวทางสามัญสำนึกเลย คุณจะไม่เห็นพรรคก้าวไกลไปอยู่ในสนามแบบนั้น เพราะเราไม่ได้สร้างพรรคอย่างนั้นไง”
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #CAREคิดเคลื่อนไทย #ทักษิณชินวัตร #โทนีวู้ดซัม #ธนาธรจึงรุ่งเรืองกิจ #ก้าวไกล #เพื่อไทย