‘สร้างอนาคตไทย’ขอเสนอตัวเป็นทางเลือกใหม่!!พรรคสายกลาง-ลดความขัดแย้ง ช่วงการเมืองอยู่ในหัวเลี้ยวหัวต่อ

0
570

วันนี้( 30 กันยายน 2565) นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย ในฐานะประธานภาคกรุงเทพฯ, นายสุวัฒน์ ม่วงศิริ อดีต ส.ส. กทม.  และทีมงานสร้างอนาคตไทย ได้ร่วมเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเขตบางขุนเทียน  ซึ่งมีนายเศรษฐสรร จันทร์ทอง เป็นผู้ประสานงานพรรคในพื้นที่
.
นายสุรนันทน์ กล่าวว่า วันนี้ขอฝากคนรุ่นใหม่ ไฟแรง นายเศรษฐสรร ให้พี่น้องไว้พิจารณาด้วย ถึงแม้จะเป็นคนรุ่นใหม่ แต่ก็ขยันทำงาน ที่สำคัญเป็นคนในพื้นที่เติบโตและอาศัยมาในเขตบางขุนเทียน จึงมั่นใจว่าจะสามารถเข้ามาเป็นตัวกลางในการแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้อย่างแน่นอน พื้นที่บางขุนเทียนมีทะเลบางขุนเทียนเป็นจุดเด่นในเรื่องของการท่องเที่ยว ซึ่งสามารถสร้างงานสร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่ได้เป็นจำนวนมาก
.
นายสุรนันทน์ ระบุอีกว่า ขณะเดียวกันก็ต้องมีการช่วยกันดูแลในเรื่องของสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะปัญหาน้ำทะเลกัดเซาะผืนดิน ในเรื่องนี้เราต้องร่วมมือกันในการแก้ไขปัญหา ด้วยการปลูกป่าชายเลน เพราะจะเป็นการสร้างระบบนิเวศชายฝั่งทะเลตามธรรมชาติ และแก้ไขปัญหาการกัดเซาะพื้นที่ชายฝั่งได้โดยไม่ไปกระทบกับระบบนิเวศ และไม่ส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตของประชาชนในพื้นที่ด้วย
.
นายสุรนันทน์ ยังกล่าวถึงระบบสาธารณสุขของรัฐ ที่ประชาชนชาวฝั่งธนบุรียังไม่สามารถเข้าถึงได้ เนื่องจากไม่มีโรงพยาบาลขนาดใหญ่ของรัฐให้บริการ พรรคสร้างอนาคตไทยเห็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญจึงจะนำมาเป็นประเด็นหลักในการศึกษาความเป็นไปได้ และจัดทำเป็นนโยบายของพรรคที่จะผลักดันให้มีโรงพยาบาลขนาดใหญ่ของรัฐในฝั่งธนบุรีต่อไป


นายสุรนันทน์ ได้กล่าวอีกด้วยว่า ขณะนี้การเมืองอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ประชาชนอยู่ในภาวะสับสนกับทิศทางการเมืองและสถานการณ์เศรษฐกิจ พรรคสร้างอนาคตไทย ขอเสนอตัวเป็นทางเลือกใหม่ เป็นพรรคสายกลาง ที่จะเข้ามาลดความขัดแย้งทางการเมือง และพลิกฟื้นเศรษฐกิจ ผ่านชุดความคิดใหม่ๆ ในการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ โดยเฉพาะเศรษฐกิจชุมชนซึ่งเป็นรากฐานของการพัฒนาประเทศต้องกลับมาแข็งแรง เราจะมีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยกองทุนสร้างอนาคตไทย วงเงิน 3 แสนล้านบาท ที่จะนำมาแก้ไขปัญหาหนี้สินของประชาชน และนำไปเสริมทักษะ เติมทุนใหม่ เพิ่มช่องทางในการทำมาหากินเพื่อให้ทุกคนกลับมาลืมตาอ้าปากได้อีกครั้ง
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #สุรนันทน์เวชชาชีวะ #สร้างอนาคตไทย #ทีมสมคิด #การเมือง