‘สร้างอนาคตไทย’ขอโอกาสคนรุ่นใหม่ไฟแรง!!รับใช้ชาวหนองจอก ลั่นผู้แทนต้องอยู่ติดพื้นที่ ไม่ใช่มายกมือไหว้แล้วหายหน้า

0
217

วันนี้(22 กันยายน 2565) นายสมัย เจริญช่าง ที่ปรึกษาพรรคสร้างอนาคตไทย, นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรค, นายอิธวัฒน์ พิทักษ์คุมพล กรรมการบริหารพรรค, นายณัฐนันท์ กัลยาศิริ ผู้ประสานงานเขตคลองสามวา และทีมงานพรรคสร้างอนาคตไทย ได้ร่วมกันเปิดศูนย์ประสานงานเขตหนองจอก โดยมีนายฮาซัน วันนุ เป็นผู้ประสานงานในพื้นที่
.
นายสุรนันทน์ กล่าวว่า นายฮาซัน ได้ทำงานจิตอาสาลงพื้นที่ดูแลประชาชนมากว่า 2 ปี โดยไม่สังกัดพรรคการเมืองใดๆ เป็นคนหนุ่มไฟแรงและได้รับการยอมรับจากคนทุกรุ่น และวันนี้ก็มีโต๊ะอิหม่าม จากกว่า 40 มัสยิด และผู้นำชุมชนในพื้นที่มาร่วมสนับสนุนการทำงานในครั้งนี้ พรรคจึงมั่นใจว่าเราได้เลือกผู้ประสานงานที่ดีที่สุดและทำงานเพื่อประชาชนอย่างต่อเนื่องมารับใช้พี่น้องในครั้งนี้
.
นายสุรนันทน์ ยังกล่าวอีกว่า การเปิดศูนย์ประสานงานไม่ใช่การเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง พรรคมีความตั้งใจที่จะเปิดศูนย์เพื่อให้มีความใกล้ชิดประชาชน รับฟังปัญหาและความทุกข์ร้อน ผู้ประสานงานของเราจะช่วยผลักดันและแก้ไข และจะเป็นตัวกลางในการประสานงานระดับท้องถิ่นและระดับชาติ พรรคสร้างอนาคตไทยพร้อมที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาปากท้อง และลดความขัดแย้งทางการเมืองที่ได้ส่งผลกระทบต่อปัญหาเศรษฐกิจในปัจจุบัน โดยจะร่วมมือกับทุกฝ่ายเพื่อนำพาประเทศชาติให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปให้ได้
.
“ผู้แทนราษฎรต้องอยู่ติดพื้นที่ อยู่ติดประชาชน ใจรักประชาชนอย่างแท้จริง ไม่ใช่มายกมือไหว้ เพื่อหาเสียงแล้วก็จากไป” นายสุรนันทน์ กล่าว
.
ด้านนายสมัย ได้กล่าวถึงการเข้าร่วมการทำงานกับพรรคสร้างอนาคตไทยว่า ทำงานการเมืองมากว่า 30 ปี ปัญหาพื้นฐานของประชาชนคือปัญหาปากท้อง หลังได้จากได้เปรียบเทียบการทำงานและนโยบาย รวมไปถึงทีมงานของพรรคการเมืองต่างๆ แล้ว คิดว่าดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรค เป็นผู้ที่สมควรได้รับการสนับสนุนมากที่สุด ที่จะนำทีมเข้าร่วมบริหารและแก้ไขปัญหาของประเทศในวันนี้
.
นายสมัย ยังกล่าวอีกว่า การเปิดศูนย์ประสานงานในวันนี้ ถือว่าเป็นทางเลือกใหม่ให้กับประชาชนในพื้นที่ ทุกคนที่มาในวันนี้อาจจะมีคนเดิมๆ อยู่ในใจ แต่เมื่อมีทางเลือกใหม่ก็ขอให้พิจารณาเราด้วย นายฮาซัน เป็นคนหนุ่มที่น่าให้การสนับสนุน และพร้อมที่จะเข้ามารับใช้และอยู่ในใจของพ่อแม่พี่น้องตลอดไป
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #สุรนันทน์เวชชาชีวะ #สร้างอนาคตไทย #ทีมสมคิด #เขตหนองจอก