‘สร้างอนาคตไทย’ระดมกำลัง!!เตรียมนโยบายพรรค พร้อมสู้ศึกสนามเลือกตั้งรอบหน้า

0
325

นายนริศ เชยกลิ่น โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย แถลงหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ระบุว่า ที่ประชุมมีมติแต่งตั้งคณะกรรมการนโยบายพรรค เพื่อกำหนดแนวนโยบายให้ทันต่อการแข่งขันเลือกตั้งที่ใกล้จะมาถึงนี้จำนวน 10 คน
.

  1. นายกำพล ปัญญาโกเมศ 2. นายสันติ กีระนันทน์ 3. นายนริศ เชยกลิ่น 4. นายวิรัช วิฑูรย์เธียร 5. นายบุญส่ง ชเลธร 6. นางทิพย์พาพร ตันติสุนทร 7. นพ.จรุง เมืองชนะ 8. นายโอฬาร วีระนนท์ 9. นายอาสา วัฒนญานกุล 10. นายแก้ว สังข์ชู
    .
    นอกจากนี้ ยังแต่งตั้งที่ปรึกษาคณะกรรมการฯ 7 คน ได้แก่ 1. นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค 2. นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค 3. นายสุพล ฟองงาม 4. นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ 5. นายวิเชียร ชวลิต 6. นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ 7. นายวัชระ กรรณิการ์ เพื่อดูแลนโยบายต่างๆ ที่สำคัญของพรรค ทั้งยาง ข้าว การเงินการคลัง และปัญหาปากท้อง
    .
    ด้านนายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พรรคเตรียมพร้อมเข้าสู่การเลือกตั้ง มีความพร้อมทั้ง 3 ส่วน ทั้งด้านนโยบาย การคัดเลือกบุคลากร และการรณรงค์หาเสียงในพื้นที่ ขณะนี้พรรคได้จัดคาราวานเพื่อพบปะประชาชนแต่ละภาคทั่วประเทศ และจะทยอยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในแต่ละพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เริ่มมีผู้แสดงเจตจำนงต้องการลงสมัคร ส.ส. และทับซ้อนมากขึ้นในแต่ละพื้นที่ เพราะมีผู้ที่สนใจจำนวนมาก พรรคจึงต้องคัดเลือกผู้สมัครที่ดีที่สุดมาให้ประชาชน
    .

ThePOINT #ข่าวการเมือง #นริศเชยกลิ่น

ทีมสมคิด #สร้างอนาคตไทย #เลือกตั้ง