‘สร้างอนาคตไทย’แสดงจุดยืนยึดกฎหมายเลือกตั้ง!! ย้ำ กกต.ต้องเที่ยงธรรมและเป็นกลาง อย่ามีนัยยะการเมืองแอบแฝง

0
219

วันนี้(24 กันยายน 2565) นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย ประธานภาคกรุงเทพฯ พร้อมด้วย น.อ.บัญชาพล อรัณยะนาค ผู้ประสานงานเขตสายไหม และทีมงานสร้างอนาคตไทย ได้ลงพื้นที่  ตลาดเคหะออเงิน และชุมชนเลียบคลองหกวา เขตสายไหม
.
นายสุรนันทน์ กล่าวว่า วันนี้นอกจากจะมาพบปะพ่อค้าแม่ค้าและรับฟังปัญหาต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่ก็ยังคงเดือดร้อนเรื่องปัญหาปากท้องที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขอย่างเป็นระบบ เราได้มาแนะนำตัวและนำเสนอนโยบายต่างๆ ของพรรค โดยเฉพาะนโยบายด้านเศรษฐกิจ ที่จะมาช่วยคนตัวเล็กตัวน้อยให้กลับมาลืมตาอ้าปากได้
.
นายสุรนันทน์ ย้ำว่า ตั้งแต่วันนี้ไปพรรคสร้างอนาคตไทยจะ ไม่มีการแจกของใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อให้ความร่วมมือกับ กกต.  แต่ขอย้ำอีกครั้งว่า กกต.ควรมีความชัดเจนในทุกๆ กรณีโดยเร็ว ว่าพรรคการเมืองสามารถทำอะไรได้มากน้อยแค่ไหน
.
สำหรับเรื่องป้ายของดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคนั้น ได้มีการเอาลงเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อวาน เพียงแต่ขอความเป็นธรรมจาก กกต. ให้มองการกระทำของทุกพรรคอย่างเที่ยงธรรม เป็นกลาง และมีความเสมอภาคกัน อย่ามีนัยยะทางการเมืองใดๆ แอบแฝง ในเมื่อเราแสดงจุดยืนชัดเจนแล้ว ถ้าพรรคอื่นยังไม่มีความชัดเจน กตต.จะมีคำวินิจฉัยออกมาอย่างไร
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #สุรนันทน์เวชชาชีวะ #สร้างอนาคตไทย #กกต #กฎหมายเลือกตั้ง