สวยสง่าทั้งคู่!! ‘ลิซ่า’ อวดรูปคู่ ‘รีฮันนา’ ไอดอลในดวงใจ ชาวเน็ตแห่แซว “2 แม่ค้าผู้ยิ่งใหญ่ได้ประกบกันแล้ว“

0
88

เรียกได้ว่าเป็นซีนที่แฟนคลับรอคอยมานานระหว่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BlackPink” กับนักร้องตัวแม่อย่าง ”รีฮันนา“ ที่ล่าสุดทางฝั่งของไอดอลสาวชาวไทย ได้ขอโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม เมื่อได้ประกบศิลปินในดวงใจที่เคยยกให้เป็นแรงบันดาลใจด้านดนตรีของตนเอง

ในงาน 2024 Gala Des Pièces Jaunes ที่ได้จัดขึ้นที่ Accor Arena ในกรุงปารีส เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยมีศิลปินเกาหลีทั้ง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BlackPink” และ Stray Kids ขึ้นแสดงด้วย รวมถึงศิลปินชื่อดังอีกมากมายทั้ง Maroon5, ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์, เจ บัลวิน, A$AP Rocky ฯลฯ

แต่หนึ่งในผู้ชมการแสดงที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นฮอลล์ตกยกให้ รีฮันนา นักร้องสาวที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นแม่ค้า ขายเครื่องสำอางจนขึ้นแท่นเศรษฐินี เพราะแฟนคลับรู้ดีว่า รีฮันนา คือศิลปินที่ ลิซ่า ชื่นชมและให้ความเคารพเป็นอย่างมาก

งานนี้หลังจากเฝ้ารอภาพถ่ายซีนประกบคู่กันของทั้ง รีฮันนา และ ลิซ่า ก็ยังไม่มีทีท่าจะปล่อยออกมาแต่อย่างใด จนกระทั่งไอดอลสาวขอจัดเอง โพสต์ภาพคู่ยืนใกล้ชิด ลงในอินสตาแกรม ซึ่งภาพดังกล่าวก็กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลทันที พร้อมกับแซวว่า “2 แม่ค้าผู้ยิ่งใหญ่ได้ประกบกันแล้ว“

ซึ่งสาวลิซ่า เองนับเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่ไม่ว่าจะหยิบจับหรือใส่เสื้อผ้าเครื่องประดับชิ้นไหน ของเหล่านั้นจะขายหมดเกลี้ยงทันที ส่วนทางด้าน รีฮันนา ที่เปิดแบรนด์เครื่องสำอาง Fenty Beauty ก็ขายดีและเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก

อย่างไรก็ตามคาดว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งคู่โคจรมาเจอกัน เพราะก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ลิซ่า เคยได้รับเชิญให้ไปร่วมงานวันเกิดของ อเมริกันแร๊ปเปอร์ผู้ยิ่งใหญ่อย่าง เจย์-ซี เมื่อเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งในงานดังกล่าว รีฮันนา ก็ไปร่วมงานด้วยเช่นกัน

Thepoint #Newsthepoint

ลิซ่า #ลิซ่าBLACKPINK #รีฮันนา