‘สิระ’ขยับแล้ว!!หลังถูกฟันพ้นส.ส. ลั่นถึงไม่ได้อยู่ในตำแหน่งแต่ยังเป็นที่พึ่งให้คนไทยได้

0
307

วันนี้(30 ธ.ค.) นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร แทนตําแหน่งที่ว่าง ของพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงการทำหน้าต่อของนายสิระ ภายหลังจากที่พ้นสมาชิกภาพการเป็น ส.ส.ว่า ตอนนี้นายสิระมีกำลังใจที่ดีคะ มีชาวบ้านเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุทางการเมืองเท่านั้น ถึงแม้ว่านายสิระจะไม่ได้ทำหน้าที่ในสภา แต่การช่วยเหลือดูแลประชาชนอยู่ที่ไหนก็ทำได้ คงไม่จำเป็นต้องมีหัวโขนเป็น ส.ส.เท่านั้น
.
“อย่างที่ทุกคนเห็นมาตลอด คุณสิระไม่เคยปฎิเสธการขอความช่วยเหลือจากประชาชน ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ใด จังหวัดใด คุณสิระไปมาหมด ขึ้นเหนือล่องใต้ ดิฉันเชื่อว่าคนที่รู้จักกับคุณสิระทุกคนรู้เรื่องเหล่านี้ดี โดยคุณสิระมีความตั้งใจจะช่วยเหลือทำงานให้ประชาชนและประเทศชาติต่อไป ถึงแม้จะไม่ได้มีตำแหน่งเป็น ส.ส.แต่ก็เชื่อว่า ยังสามารถเป็นที่พึ่งให้กับประชาชนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมในสังคมได้ ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ดิฉันว่าไว้รอให้คุณสิระออกมาเล่าเองนะคะ”นางสรัลรัศมิ์ กล่าว
.
เมื่อถามถึงการแข่งขันเลือกตั้งครั้งนี้มีความกังวลกับคู่แข่งหรือไม่ นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ตนเชื่อว่าประชาชนจะเลือกผู้แทนของเขาจากผลงานคะ คงไม่เกี่ยวว่าจะเป็นรองแชมป์หรือมีโปรไฟล์ที่สวยหรูมาจากไหน เขาคงไม่ได้สนใจเท่ากับว่า เมื่อเลือกมาแล้วหันมาใส่ใจพวกเขาบ้างหรือไม่ หรือมายกมือไหว้สวยงามเพียงแค่เวลาอยากได้คะแนนเสียง เพราะฉะนั้นตนจึงเชื่อว่า สิ่งที่ตนกับนายสิระทำมานั่งอยู่ในใจชาวหลักสี่-จตุจักร แน่นอนคะ ตรงนี้จึงไม่มีความกังวลใดๆ เลย
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #สรัลรัศมิ์เจนจาคะ #สิระ เจนจาคะ #เลือกตั้งซ่อม #เขตหลักสี่ #พรรคพลังประชารัฐ