‘หญิงหน่อย’เปิดเหตุดีลล่ม!!ซัดคนหวังดีประสงค์ร้ายปล่อยข่าวจ่อตามสอท. ร่วมงานพปชร.’ศิธา’กร้าวไม่สังฆกรรมรัฐบาลเผด็จการ

0
168

วานนี้(1 ก.พ.) ที่ศูนย์ประสานงานพรรคไทยสร้างไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) ระบุว่า พรรคพร้อมเข้าสู่สนามเลือกตั้ง วางผู้สมัคร และคนที่จะดูแลในแต่ละเขตแล้ว เหลือเพียง 2 จังหวัดที่กำลังสรรหาตัวผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมอยู่ คาดว่าภายในสัปดาห์นี้ทุกอย่างจะเรียบร้อย เชื่อว่านโยบายจะได้ใจประชาชน ส่วนสิ่งที่จะใช้เป็นกลยุทธ์ไปสู่ชัยชนะ คือ เป็นพรรคที่ส่งเสริมประชาธิปไตย และจะมาเพิ่มโอกาส ไม่สร้างภาระ ไม่สร้างวิกฤติให้กับประเทศและประชาชน พรรคขอเสนอตัวเป็นทางเลือก
.
ส่วนกรณีที่มีข่าวดีลกับพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) ไม่ได้ล่ม แต่ส่งให้นายอุตตม และนายสนธิรัตน์ นำทางไปร่วมกับพรรคพลังประชารัฐก่อน หลังจากเลือกตั้งพรรคไทยสร้างไทย จะไปจับมือกับพรรคพปชร. คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า ไม่มี เพราะอยู่คนละพรรค ตอนที่เจรจาเพื่อที่จะร่วมเป็นพันธมิตรเดินหน้าไม่เอาเผด็จการ หากพรรคสร้างอนาคตไทย เห็นด้วยก็พร้อมที่จะเป็นพันธมิตรกันได้ ฉะนั้นจะร่วมมาทำงานและรวมพรรคกันก็ยังอยู่ระหว่างหารือเท่านั้น แต่ท้ายที่สุดก็กลับลำไปอยู่กับพล.อ.ประวิตร จึงพิสูจน์ให้เห็นชัดว่าไปต่อด้วยกันไม่ได้
.
“หลังจากวันแถลงข่าวจับมือเป็นพันธมิตรกันก็ไม่ได้คุยกัน เห็นท่าทีว่า ความคิดเห็นไม่สอดคล้องกัน ไม่สามารถมาร่วมเป็นพรรคเดียวกันได้ ขอยืนยันอย่างหนักแน่นว่า ไม่มีตามไปอยู่กับพรรคพลังประชารัฐแน่ ข่าวที่ออกมาอาจมีคนหวังดีประสงค์ร้ายปล่อยข่าว” คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว
.
ด้าน น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทยกล่าวว่า ท้ายที่สุดหากพล.อ.ประวิตร และพล.อ.ประยุทธ์ ไปจับมือร่วมรัฐบาลกัน พรรคไทยสร้างไทย ไม่ขอร่วมรัฐบาลกับฝ่ายเผด็จการ แม้พล.อ.ประวิตร จะเปิดตัวและแสดงจุดยืนว่า แยกทางกับพล.อ.ประยุทธ์แล้ว แต่ยังไม่เชื่อใจ จะขอเป็นฝ่ายค้าน และยืนยันว่าไม่ติดปัญหาว่าจะไปร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย เพราะอุดมการณ์ทางการเมืองมีจุดยืนเดียวกัน ส่วนใครจะตัดพี่ตัดน้องก็ปล่อยเขาไป
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #ไทยสร้างไทย #หญิงหน่อย #สุดารัตน์เกยุราพันธุ์ #ทสท. #เลือกตั้ง