“หมอของขวัญ”เจอชาวเน็ตตอกแรงสภาพ!!หลังแขวะน้ำพริกนิตยา

0
1042

จากกรณีกระแสดราม่าบนโลกออนไลน์ในประเด็นของพิธีกรชื่อดัง”แขก คำผกา” ที่ถูกเจ้าของร้านน้ำพริกนิตยา เจ้าดังย่างบางลำพู ไม่อนุญาตให้ไลฟ์สดถ่ายรายการ จนเกิดเป็นกระแสดราม่าขึ้น หลังจากนั้นก็มีควันหลงตามมาโดยมีเพจต่างๆ พากันนำเสนอเรื่องราวและประวัติความเป็นมาของร้านน้ำพริกนิตยา รวมถึงเฟสบุ๊กเวิร์คพอยท์ทูเดย์ ที่โพสต์ในหัวข้อ“ทำความรู้จักน้ำพริกนิตยา” ตำนานเครื่องแกงไทย คู่ครัว 57 ปี
.
ปรากฎว่าแพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือหมอของขวัญ เจ้าของธุรกิจความงาม ที่ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองและวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลหลายครั้ง ซึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊ก”Doctorkatekate”ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “จะมีปีที่ 58 มั้ย สภาพพพพ พร้อมติดแฮชแทก#ให้มันจบที่รุ่นป้าคะ
.
แต่หลังจากนั้น ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ของหมอของขวัญ อย่างเผ็ดร้อน เช่นข้อความว่า “รายได้เขา ต่อปี 100 -200ล้าน ทุกข์อะไรคะ รวยกว่าใครหลายๆคนในนี้ สภาพ = สารภาพ” และคอมเมนต์ว่า “อย่าห่วงร้านป้าเลยครับ ยอดขายน้ำพริกป้าแต่ละปีเยอะกว่ารายได้คลินิกความงามของคุณหมอบางคนเสียอีก เอาทุกสาขารวมกัน ไม่รู้จะเท่าครึ่งนึงของยอดขายน้ำพริกป้าไหม”
.
อย่างไรก็ตามจากกระแสดังกล่าวปรากฏว่า มีลูกค้าให้การสนับสนุนและเข้าไปสั่งซื้อน้ำพริกของร้านนิตยาจำนวนมาก จนเพจ ร้านน้ำพริกนิตยา โพสต์ข้อความระบุว่า ต้องขออภัยคุณลูกค้าที่ยังไม่ได้ตอบนะครับ ยังไงทางร้านจะทยอยตอบกลับไปให้ครบนะครับ ตอนนี้สินค้าหมดหลายอย่าง การจัดส่งทางการสั่งสินค้าออนไลน์ เลยจะช้าหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
.

ThePOINT #ข่าวสังคม #น้ำพริกนิตยา #แขกคำผกา #ของขวัญฟูจิตนิรันดร์ #หมอของขวัญ