“หมอวรงค์”แย้มมีหนาว! เผยมีเหยื่อบริจาคเมย์เดย์ติดต่อแจ้งเบาะแสแล้ว เหน็บ”ธนาธร-ปิยบุตร-ช่อ”เสร็จคดีที่ศาลก่อนย้ายประเทศ

0
935

“หมอวรงค์”แย้มมีหนาว! เผยมีเหยื่อบริจาคเมย์เดย์ติดต่อแจ้งเบาะแสแล้ว เหน็บ”ธนาธร-ปิยบุตร-ช่อ”เสร็จคดีที่ศาลก่อนย้ายประเทศ
.
เมื่อวันที่ 11 พ.ค. นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ว่า ข่าวดีเมย์เดย์เมย์เดย์ นายธนาธรออกมา แสดงความคิดเห็นต่อเรื่อง การปรับโครงสร้างการบินไทย แต่ผมแปลกใจ ต่อข้อกล่าวหาที่ผมกล่าวหาคุณ และคุณช่อว่า หลอกลวงประชาชน ไม่ได้จ่ายเงิน 3,000 บาท เป็นไปตามเงื่อนไข ทั้งๆที่เงินนี้ เป็นเงินบริจาคของประชาชน แต่พวกคุณเงียบ ไม่กล้าปริปากเรื่องนี้
.
ผมจำได้ในช่วงจัดกิจกรรมเมย์เดย์เมย์เดย์ 3,000 บาทถ้วนหน้า ไม่ต้องพิสูจน์ความจน คุณกับคุณช่อ รวมทั้งนายปิยบุตร ออกมาพูดเห็นใจประชาชนว่า จะเป็นจะตาย ทุกข์มากเพราะขาดรายได้ ถึงขนาดขอร้องคนที่ยังพอช่วยตัวเองได้ ไม่ต้องขอเข้ามา ให้คนที่เขาลำบากก่อน
.
แต่เอาเข้าจริงๆ คุณนี่ช่างตลบตะแลงหน้าตายจริงๆ จนประชาชนหลงเชื่อว่า คุณจะทำตามที่พูด แต่เมื่อได้เงินบริจาคจากประชาชนมาแล้ว คนละเรื่อง หนังคนละม้วน เสียชื่อนักการเมืองรุ่นใหม่หมด ขนาดเงินแค่ 7.28 ล้านบาท คุณยังไม่โปร่งใส ไม่ทำตามเงื่อนไขที่ประกาศ เข้าข่ายฉ้อโกงประชาชน ต่อไปนี้ใครจะไปเชื่อคุณ
.
ล่าสุดมีข่าวดีมาแจ้งครับ มีประชาชนจำนวนหนึ่ง ที่รักความถูกต้อง ชอบธรรม ที่เขาบริจาคเงินให้กับเมย์เดย์เมย์เดย์ เขาทราบความจริง ที่คุณหลอกลวงเขา เขาติดต่อมาแล้วครับ ที่จะมาเป็นผู้เสียร่วมกับเรา สำหรับประชาชนท่านใด จะร่วมสร้างประวัติศาสตร์ให้แผ่นดิน ติดต่อได้ที่ 0816161567 , 0985682889 หรือ warongd@yahoo.com #ให้เสร็จคดีที่ศาลก่อนย้ายประเทศนะ
.

ThePOINT #วรงค์เดชกิจวิกรม #พรรคไทยภักดี #เมย์เดย์ #ธนาธรจึงรุ่งเรืองกิจ #คณะก้าวหน้า #พรรคก้าวไกล